Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Man United kỳ vọng Ten Hag bị sa thải

Thứ Ba 05/03/2024 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều cầu thủ Man United đang kỳ vọng Sir Jim Ratcliffe sa thải HLV Ten Hag vào mùa hè năm nay.

Cầu thủ Man United kỳ vọng Ten Hag bị sa thải

Theo Daily Mail, một nhóm cầu thủ của Man United tin rằng Sir Jim Ratcliffe không giữ chân Ten Hag cho mùa giải 2023/24. Chiến lược gia người Hà Lan vẫn nhận được sự ủng hộ từ phòng thay đồ, nhưng có vài cầu thủ đã bày tỏ sự lo lắng về cường độ tập luyện căng thẳng dưới thời Ten Hag trong một mùa giải mà Man United đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League.

HLV Erik ten Hag phan phao lai nhan dinh MU thieu su on dinh
Cầu thủ Man United kỳ vọng Erik ten Hag bị sa thải

Nhiều cầu thủ không vui vì bị cắt ngày nghỉ thêm sau trận đấu với Luton, mặc dù Man United không thi đấu vào giữa tuần tiếp theo. Các cầu thủ cho rằng Ten Hag cần phải làm mới chế độ tập luyện và nhẹ nhàng hơn với các cầu thủ để đảm bảo họ khỏe mạnh trong phần còn lại của mùa giải.

Ten Hag khẳng định ông vẫn nhận được sự ủng hộ từ Sir Jim Ratcliffe và giám đốc thể thao của INEOS là Sir Dave Brailsford. Tuy nhiên, Ten Hag vẫn có thể bị sa thải vào cuối mùa giải, trừ khi ông mang lại chức vô địch FA Cup và tấm vé tham dự Champions League mùa sau.

Man United đã có chuỗi 5 trận thắng trên mọi đấu trường sau kỳ nghỉ đông. Tuy nhiên, phong độ của Man United đã đi xuống gần đây với 2 thất bại liên tiếp ở Premier League trước Fulham và Man City.

Hiện tại, Man United đang bị đội thứ 4 là Aston Villa bỏ xa 11 điểm. Đoàn quân của Ten Hag sẽ hướng tới mục tiêu tìm lại niềm vui chiến thắng khi tiếp đón Everton trên sân nhà vào cuối tuần này. Kể cả khi không lọt vào được top 4, việc MU giữ được vị trí thứ 6 cũng rất quan trọng bởi nó sẽ đảm bảo vé tham dự Europa League mùa sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X