Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Liverpool bị chỉ trích thậm tệ sau trận thảm bại trước MU

Thứ Hai 15/12/2014 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua hàng thủ Liverpool đã có một trận đấu tồi tệ và dẫn tới trận thua tan tác của The Kop. Đặc biệt sau trận đấu trên sân Old Trafford, Dejan Lovren là người đã bị “chỉ mặt điểm tên” vì phong độ yếu kém của mình.

Hang thu Liverpool hinh anh
Dejan Lovren đã có một trận đấu rất tệ trên sân Old Trafford

Đêm qua trận cầu tâm điểm của vòng 16 Premier League đã diễn ra khi Man United tiếp đón kình địch Liverpool trên sân Old Trafford. Mặc dù phải thi đấu trên sân khách và bị đánh giá thấp hơn nhưng chính đoàn quân của HLV Brendan Rodgers lại là những người nhập cuộc chủ động và suýt chút nữa họ đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước nếu như cú đánh đầu của Martin Skrtel không bị phá ra ngay trên vạch vôi. Tuy nhiên chính những sai lầm liên tiếp ở hàng thủ của Liverpool đã khiến họ phải trả giá và chấp nhận thua cuộc với tỷ số cách biệt 0-3.

Sau trận đấu, các cầu thủ của The Kop đã phải nhận những lời chỉ trích gay gắt, và đặc biệt Dejan Lovren còn bị huyền thoại Jamie Carragher chỉ đích danh vì màn trình diễn tồi tệ của mình: “CLB đã phải chi một khoản lớn để có được cậu ta nhưng thật sự cậu ta chỉ làm cho tình hình trở nên tệ hơn. Cậu ta mắc quá nhiều sai lầm trong mùa giải năm nay và quan trọng hơn những sai lầm đó luôn dẫn tới những bàn thua.”

Sau khi giải nghệ, Carragher đã trở thành một bình luận viên có tiếng của Sky Sports và anh thường xuyên đưa ra những nhận định về tình hình của Liverpool nhưng người ta hiếm khi thấy cựu trung vệ này phản ứng một cách gay gắt như vậy. Nhưng có lẽ thái độ của Carragher cũng là có lý khi Lovren đã chơi rất tệ trong trận đấu hôm qua, anh thường xuyên để lọt tiền đạo đối phương trong những tình huống quyết định và mắc những sai lầm không đáng có. Điển hình trong số này là tình huống phá bóng không dứt khoát sau đường căng ngang của Wayne Rooney dẫn tới bàn thua thứ 3 của Lữ đoàn đỏ trong trận đấu vừa qua.

Xa hơn nữa, Lovren cũng đang ngày càng cho thấy anh là một trong những lỗ hổng lớn nhất trong hàng thủ của Liverpool với chấn thương dai dẳng và những sai lầm liên tiếp trong mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm này, cầu thủ người Croatia đã có tới 6 tình huống mắc sai lầm, và trong số đó 4 lần The Kop đã bị trừng phạt, số lỗi cao nhất mà một hậu vệ ở giải Ngoại hạng mắc phải tính đến thời điểm này. Rõ ràng cầu thủ 25 tuổi này đã đánh mất phong độ đã từng thể hiện ở Southampton và số tiền 20 triệu bảng mà đội chủ sân Anfield bỏ ra để mua anh về có vẻ như đang trở nên lãng phí hơn bao giờ hết.

Với 3 bàn thua trong trận đấu đêm qua, Liverpool đã cùng với Tottenham và Newcastle sở hữu hàng thủ tệ nhất trong Top 10 Premier League, mỗi đội đều đã phải vào lưới nhặt bóng 22 lần, gần gấp đôi số bàn thua mà đội đầu bảng Chelsea phải đón nhận.

Xem lại trận đấu MU 3-0 Liverpool

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Siêu kinh điển nước Anh, Man Utd - Liverpool

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X