Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Siêu phẩm sút phạt từ cự ly 40m đưa Fulham trở lại Premier League

Thứ Tư 05/08/2020 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Joe Bryan lập một siêu phẩm đá phạt từ cự ly gần 40m, giúp Fulham đánh bại Brentford trong trận chung kết play-off lên hạng.

Siêu phẩm đá phạt của Joe Bryan


Rạng sáng nay, Fulham và Brentford bước vào trận chung kết play-off lên hạng. Trong 90 phút chính thức không có bàn thắng nào được ghi, điều đó buộc hai đội phải đá thêm giờ. Phút 105, hậu vệ Joe Bryan lập một siêu phẩm đá phạt từ cự ly gần 40m, giúp Fulham vượt lên dẫn trước.

Pha sút phạt thành bàn của Bryan


Hình ảnh từ camera cho thấy HLV Parker nói với Bryan điều gì đó ngay trước khi đá phạt ở phút 105. Kết quả là Bryan thực hiện thành công trong sự sung sướng đến từ NHM đội bóng thành London. Nói về siêu phẩm của mình, hậu vệ này chia sẻ:

"Scott Parker nói với tôi rằng hãy sút vào góc gần khi thủ môn đối phương đứng quá cao, tôi đã thực hiện đúng và thật vui vì pha dứt điểm đã trở thành bàn thắng". 

HLV Parker thì tiết lộ: "Chúng tôi đã lên kế hoạch ở bàn thắng mở tỷ số của Bryan. Thủ môn đối phương lên cao một cách bất thường, tôi đã đưa ra lời khuyên cho Bryan và cậu ấy làm được điều đó”.

Hậu vệ Joe Bryan của Fulham lập siêu phẩm sút phạt hình ảnh

HLV Parker chỉ dẫn cho Bryan trước khi sút phạt


Sau đó, Bryan tiếp tục nhân đôi cách biệt cho Fulham trước khi Henrik Dalsgaard gỡ lại một bàn muộn màng. Với chiến thắng 2-1 trước Brentford, Fulham đã chính thức trở lại Ngoại hạng Anh.

HLV Parker sẽ được cấp khoảng 100 triệu bảng để nâng cấp đội hình ở Hè 2020, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. Trước Fulham thì Leeds và West Brom là những đội bóng giành quyền lên chơi ở Premier League mùa tới.

Link xem Video cú đá của Bryan

Thắng trận cầu đắt giá nhất hành tinh, Fulham trở lại Ngoại hạng Anh
Bằng bản lĩnh của đội bóng đã nhiều mùa tham dự đấu trường Premier League (nói đâu xa Fulham đã thi đấu ở Ngoại hạng Anh 2018/19), thầy trò Scott Parker đã...
Nhận định bóng đá Brentford vs Fulham 1h45 ngày 5/8 (Playoff Premier League)
Brentford vs Fulham lúc 1h45 ngày 5/8 (Chung kết Playoff giành quyền thăng hạng Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả,...
Xác định xong 2 cái tên tham dự trận cầu đắt giá nhất hành tinh
Fulham thua 1-2 trên sân nhà, nhưng vẫn giành thắng lợi chung cuộc 3-2 sau 2 lượt trận trước Cardiff, qua đó vào chung kết play-off thăng hạng Premier League.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X