Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ của Southampton mời gọi Chelsea qua... twitter

Thứ Ba 26/03/2013 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tài năng trẻ Luke Shaw của Southampton mới đây đã đăng đàn một cách đầy "ý nhị" về mong muốn được chuyển tới Chelsea thi đấu.

Tất cả những câu trả lời, những dòng trạng thái hay những lời nói của Luke Shaw trên mạng xã hội Twitter đều cho thấy một thông điệp duy nhất: Anh muốn chuyển tới Chelsea. Cầu thủ 17 tuổi này không nói thẳng ra việc anh muốn đến đầu quân cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge (bởi anh đang khoác áo Southampton, đội bóng cùng thuộc Premier League với Chelsea), mà cập nhật những câu trả lời rất "bóng gió".  

Luke Shaw
Luke Shaw

Đầu tiên, khi được hỏi về cầu thủ mà Shaw thích chơi cùng nhất, thì câu trả lời mà hậu vệ này đưa ra là Ashley Cole. Màu áo anh thích mặc nhất là màu xanh. Đồng thời, rõ ràng nhất, với câu hỏi "Đội bóng nào anh thích nhất sau Southampton?", Luke Shaw không ngần ngại trả lời "Chelsea". Và đây như một gáo nước lạnh tạt vào mặt một đội bóng khác đến từ London là Arsenal, đội bóng đang rất khát khao có được sự phục vụ của hậu vệ 17 tuổi này.

Đây không phải lần đầu tiên Luke Shaw bày tỏ sự ngưỡng mộ The Blues. Cũng mới gần đây, anh đã lên tiếng khẳng định là một cổ động viên nhiệt thành của Chelsea, cũng như mong muốn được khoác áo đội bóng này trong tương lai. Sinh ngày 12 tháng 7 năm 1995, Luke Shaw còn rất trẻ nhưng đã sở hữu được một vị trí chính thức trong đội hình của Southampton từ năm 2012. Với vị trí sở trường là hậu vệ trái, Luke Shaw phải chăng lại là một cầu thủ bám biên với tốc độ phi thường như những sản phẩm trước của lò Southampton như Walcott hay Bale? Cái đó còn phải kiểm chứng, nhưng với 20 trận đã thi đấu cho đội bóng vừa lên hạng Premier League năm nay, Luke Shaw dần dần gây được ấn tượng với các ông lớn. Chưa kể vốn liếng 14 trận thi đấu cho các đội trẻ của Anh, hậu vệ sinh năm 1995 này đã được Arsenal chính thức đánh tiếng hỏi mua. Thế nhưng với việc yêu thích Chelsea hơn, chắc chắn điểm đến mà Shaw muốn sẽ là Stamford Bridge.

Có lợi thế về thể hình (cao tới 1m85), kĩ thuật và tốc độ, cũng như sức trẻ dồi dào, có thể Luke Shaw sẽ được Chelsea để mắt tới. Với việc Ashley Cole cũng đã bước qua thời kì đỉnh cao phong độ, cơ hội để hậu vệ của Southampton chen chân vào đội hình 1 của Chelsea không phải là không có. Biết đâu...? Shaw gọi, Chelsea có trả lời?
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Video

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Xem thêm
top-arrow
X