Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Chelsea sốc nặng sau khi Graham Potter bị sa thải

Thứ Hai 03/04/2023 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, các cầu thủ Chelsea chỉ biết tin HLV Graham Potter bị sa thải khi đội bóng cập nhật trên trang chủ chứ không hề được thông báo từ trước.

Chelsea sa thải Graham Potter

Rạng sáng 3/4 (theo giờ Việt Nam), trang chủ Chelsea chính thức xác nhận chia tay HLV Graham Potter. Thất bại 0-2 trước Aston Villa cũng là lần cuối cùng chiến lược gia người Anh dẫn dắt The Blues. 

Theo Telegraph, các cầu thủ Chelsea không hề được BLĐ đội bóng thông báo về việc sẽ không còn tiếp tục làm việc cùng HLV Graham Potter. Họ chỉ biết tin chiến lược gia 47 tuổi rời Stamford Bridge khi trang chủ đội bóng thông báo. 

Các thành viên Chelsea bị sốc nặng sau thông tin này. Lý do bởi HLV Graham Potter mới chỉ dẫn dắt Chelsea chưa tới 7 tháng và vẫn còn hợp đồng kéo dài hơn 5 năm. 

Cầu thủ Chelsea sốc nặng sau khi Graham Potter bị sa thải 1
Graham Potter không còn là HLV trưởng Chelsea.

Trong thời gian chờ HLV trưởng mới, trợ lý Bruno Saltor sẽ thay Potter tạm dẫn đội một để chuẩn bị cho trận gặp Liverpool vào ngày 5/4. Có thể, trợ lý Bruno Saltor cũng sẽ tiếp tục dẫn dắt Chelsea đối đầu Real Madrid tại vòng Tứ kết Champions League. 

Chelsea đang xếp thứ 11 trên BXH và gần như không còn hy vọng cạnh tranh vé dự cúp châu Âu. Trước đó, đội chủ sân Stamford Bridge bị loại sớm khỏi FA Cup và Carabao Cup.

Mục tiêu khả dĩ nhất cho Chelsea trong phần còn lại của mùa giải là Champions League. Nhưng mọi chuyện rất khó khăn. The Blues đối đầu Real Madrid ở Tứ kết, đồng thời nằm ở nhánh đấu khó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X