Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea ngầm trách Conte quyết định thay Hazard

Thứ Năm 01/03/2018 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Thibaut Courtois cảm thấy khó hiểu với điều chỉnh nhân sự của HLV người Ý trong trận thua trên sân Man Utd.

Chelsea có thể nói đã nhận thất bại tương đối thuyết phục trước Man Utd, mặc dù không phủ nhận họ dường như mất oan bàn thắng gỡ hòa 2-2 vì một pha bắt lỗi việt vị không chính xác rõ ràng. Tuy nhiên, bản thân HLV Antonio Conte vẫn xứng đáng bị chỉ trích bởi quyết định thay Eden Hazard giữa chừng trong hiệp hai.

Sao Chelsea ngam trach Conte quyet dinh thay Hazard hinh anh
Học trò ngầm trách Conte quyết định thay Hazard trong trận thua MU 2-1 Chelsea

Không chỉ đơn giản bởi tiền vệ người Bỉ là ngôi sao lớn nhất của Chelsea, bản thân anh thời điểm đó cũng thi đấu tương đối tốt và rồi khi bất ngờ phải rời sân nhường chỗ cho Pedro, đội khách cũng lập tức nhận bàn thua quyết định sau đó vỏn vẹn hai phút. Chính thế mà ngay cả các học trò cũng cảm thấy khó hiểu với quyết định điều chỉnh nhân sự của HLV người Ý.

Phát biểu của thủ môn Thibaut Courtois sau trận MU 2-1 Chelsea: “Tôi cũng cạn lời và không thể giải thích nổi quyết định thay Hazard ra sân đó, trong khi anh ấy luôn cần được thi đấu trọn vẹn 90 phút bởi khoảnh khắc bùng nổ và tạo ra sự khác biệt có thể đến bất cứ lúc nào.”

“Chính bởi vậy mà chúng tôi cũng ngạc nhiên vì anh ấy phải đi tắm sớm đến như vậy. Đây là sự lựa chọn của HLV nên ông ấy sẽ phải giải thích, chứ tôi thì không thể nào biết ông ấy nghĩ gì trong đầu rồi.”

Cuối tuần này, Chelsea tiếp tục có chuyến làm khách khó khăn trước một ông lớn khác của thành Manchester, với Man City sức mạnh vượt trội cả Man Utd và hiện tại đang hưng phấn tinh thần sau ngôi vô địch League Cup.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X