Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ bị HLV Louis van Gaal đọc nhầm tên đã phẫu thuật thành công

Thứ Tư 11/11/2015 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tin vui đã đến với người hâm mộ Manchester United bởi tiền vệ Antonio Valencia đã trải qua một ca phẫu thuật bàn chân thành công và anh sẽ bắt đầu quá trình hồi phục ngay từ bây giờ.

Tien ve Antonio Valencia phau thuat, Ashley Young van da hau ve phai hinh anh
Valencia đã phẫu thuật thành công chấn thương bàn chân

Cầu thủ người Ecuador đã dính chấn thương và phải rời sân ở phút 81 trong trận đấu với Manchester City. Theo nhìn nhận của giới chuyên môn, đây là chấn thương có thể khiến cho tiền vệ Antonio Valencia phải nghỉ thi đấu một thời gian dài. Quả thực, việc phải trải qua phẫu thuật khiến cho anh vắng mặt trong một khoảng thời gian nhất định sắp tới, dù chưa rõ chính xác là trong bao lâu. Tiền vệ từng khoác áo số 7 này có thể sẽ phải gặp một chuyên gia trong thời gian tới để xem xét những phương án hồi phục sao cho hợp lý.

Tuy nhiên tiền vệ 30 tuổi tỏ ra rất lạc quan bởi anh vừa đăng một tấm hình lên mạng xã hội Twitter với chiếc chân trái bó trắng cùng dòng chữ: “Cảm ơn Chúa vì mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ trong suốt ca phẫu thuật. Giờ là lúc chuẩn bị tinh thần cho quá trình hồi phục.” Valencia là một trong số những cầu thủ được yêu mến nhất tại Old Trafford nhờ lối chơi cần mẫn như một chú ong chăm chỉ.

Antonio Valencia chấn thương, nhiều cầu thủ M.U gặp báo động đỏ
(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal tiết lộ rằng tiền vệ Antonio Valencia chắc chắn sẽ vắng mặt trong cuộc tiếp đón Middlesbrough tại Old Trafford. Đồng thời...

Dù là tiền vệ nhưng anh thường xuyên được HLV Louis van Gaal sử dụng trong vai trò hậu vệ. Ở mùa giải này, với sự xuất hiện của tuyển thủ Ý, Matteo Darmian, Valencia đã phải dành nhiều thời gian hơn trên băng ghế dự bị. Nhưng khi mà Darmian sa sút phong độ vì thể lực đi xuống, Valencia đã được trọng dụng và anh đã chơi hay chẳng kém gì người đồng đội hồi đầu mùa. Thế nhưng đáng tiếc là khi mà phong độ lên cao, tuyển thủ người Ecuador lại dính chấn thương. Cầu thủ hiện đang được nhà cầm quân người Hà Lan sử dụng ở vị trí hậu vệ phải là Ashley Young, người cũng có vị trí sở trường là một tiền vệ.

Antonio Valencia mới đây đã bị HLV Louis van Gaal nói nhầm tên trong buổi họp báo sau trận đấu với West Brom. Thay vì nói “Antonio Valencia”, ông đã nhầm sang “Anthony Valencia”, khi nhắc đến khả năng cầu thủ này sẽ tiếp tục vắng mặt trong thời gian tới vì chấn thương. Điều thú vị là bởi đây không phải lần đầu “Tulip thép” nói sai tên cầu thủ Quỷ Đỏ. Trước đó ông đã gọi Chris Smalling thành “Mike Smalling” cũng trong buổi họp báo hồi đầu mùa giải.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X