Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Câu lạc bộ Man City nhận án phạt kép khi đến lượt UEFA sờ gáy

Thứ Bảy 25/03/2017 00:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

Chỉ vài giờ sau án phạt của FA, câu lạc bộ Man City tiếp tục nhận tin xấu khi bị UEFA trừng phạt khi để các cổ động viên tràn xuống sân trong trận thua Monaco.

 
Câu lạc bộ Man City đang trải qua một ngày kém may mắn khi phải nhận liên tiếp hai án phạt cách nhau chỉ vài giờ. Sau khi bị Liên đoàn Bóng đá Anh trừng phạt do vi phạm những quy định liên quan đến việc kiểm tra doping, Man City nhận án phạt kép
khi đến lượt UEFA "sờ gáy".
 
Cau lac bo Man City nhan lien hai an phat chi trong vai gio.
Câu lạc bộ Man City nhận liền hai án phạt chỉ trong vài giờ.

Trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp Monaco trên sân Etihad, Man City đánh bại đối thủ với tỉ số 5-3. Sau khi kết thúc trận đấu, các nhân viên an ninh không kiểm soát tình hình đủ nghiêm túc khiến một số cổ động viên tràn xuống sân cũng như trong cả trận, một số CĐV quá khích ném các vật thể khác nhau về phía các cầu thủ.
 
Việc làm của các CĐV khiến Man City bị phạt khi UEFA chính thức đưa ra mức án là nộp 18.000 euro Trước đó, một câu lạc bộ khác của nước Anh là Arsenal cũng bị phạt 5.000 euro cũng vì lý do tương tự. Đáng buồn là cả hai CLB đều nhận án phạt sau khi bị đối thủ loại một cách tức tưởi.
 
Như vậy, Man City sẽ phải nộp 53.000 euro cho hai cơ quan là FA và UEFA chỉ trong một ngày vì án phạt kép. Hiện tại, Man City đã chấp nhận án phạt của FA nhưng chưa có phản hồi nào liên quan đến án phạt của UEFA.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam) 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X