Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Casillas “vừa đấm vừa xoa” trong ngày chia tay HLV Ancelotti

Thứ Tư 27/05/2015 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc Real sa thải Ancelotti vẫn là chủ đề nóng trong dư luận, và mới đây thủ thành Iker Casillas cũng đã có những lời phát biểu về ông thầy cũ.

Casillas noi gi khi Real sa thai Ancelotti hinh anh
Casillas có những lời chia tay với HLV Ancelotti

Những ngày gần đây, thông tin về việc Real Madrid sa thải HLV Ancelotti đã trở thành một chủ để cực nóng được bàn luận trên khắp các phương tiện truyền thông đại chúng. Với việc không thể giúp Kền kền trắng giành bất cứ danh hiệu nào trong mùa giải năm nay, sự ra đi của vị chiến lược gia người Italia là điều đã được tiên đoán từ trước, tuy nhiên quyết định phũ phàng của chủ tịch Florentino Perez vẫn khiến nhiều người bàn tán.

Mới đây, thủ thành Iker Casillas cũng đã có những lời tạm biệt với ông thầy cũ theo phong cách “vừa đấm vừa xoa”: “Yêu cầu của đội bóng là rất cao và ngài chủ tịch cũng như các thành viên trong Ban lãnh đạo buộc phải đưa ra quyết định tốt nhất cho cả đội. Nhưng dù sao tôi cũng cảm ơn Carlo vì những gì ông ấy đã làm cho tôi, mặc dù năm ngoái tôi đã cực kỳ tức giận vì ông ấy không cho tôi ra sân quá nhiều. Ông ấy có phong thái của một con người quý phái và tôi chúc ông ấy mọi điều tốt đẹp nhất. Madrid sẽ là luôn là một ngôi nhà của ông ấy.”

Trong mùa giải năm ngoái, Casillas gần như chỉ được ra sân ở những trận đấu cúp, còn ở La Liga anh phải ngồi dự bị cho Diego Lopez. Ở mùa giải năm nay, khi Lopez đã chính thức đầu quân cho AC Milan, “Thánh Iker” mới được trở lại vị trí số một trong khung gỗ của Kền kền trắng. Tuy nhiên, anh cũng đang gặp rất nhiều khó khăn khi giảm sút phong độ và mắc những lỗi nghiêm trọng. Không ít lần thủ thành 34 tuổi phải hứng chịu những tiếng la ó trên sân Bernabeu ở mùa giải năm nay, và với việc David De Gea ngày càng tới gần Real, khả năng Casillas bị thay thế ở mùa tới là rất cao.

Tuy nhiên, thủ thành số một của Los Blancos vẫn khẳng định như đinh đóng cột về tương lai của mình: “Chắc chắn tôi sẽ vẫn ở đây vào mùa giải năm sau. Tôi không thể tưởng tượng mình sẽ thi đấu như thế nào trong một màu áo khác. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình ở nơi này. Nếu như mọi việc không diễn ra suôn sẻ thì tôi sẽ buộc phải nói lời chia tay, nhưng hiện tại tôi đang cảm thấy rất ổn và cũng đạt phong độ tốt. Tôi sẽ chiến đấu trong mùa giải tiếp theo như thể đó là mùa đầu tiên của tôi vậy, đó là thử thách dành cho tôi.”

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X