Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro tiết lộ lý do rời khỏi Real Madrid để gia nhập MU

Thứ Bảy 08/07/2023 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi kết thúc mùa giải đầu tiên đầy thành công ở Man United, Casemiro thừa nhận anh đã cập bến Old Trafford ở một thời điểm hoàn hảo.

Chia sẻ trên tờ Placar, Casemiro thừa nhận việc rời khỏi Real Madrid là một quyết định lớn trong sự nghiệp. Tuy vậy, cầu thủ người Brazil cho biết anh vẫn phải đưa ra quyết định đó khi vẫn ở trên đỉnh cao sự nghiệp. Casemiro cũng cảm thấy vui mừng với sự chào đón mà anh nhận được ở Manchester.

Casemiro
Casemiro tiết lộ lý do rời khỏi Real Madrid để gia nhập MU

“Man United là cơ hội để tôi rời khỏi một câu lạc bộ lớn đang ở đỉnh cao, ở độ tuổi mà tôi vẫn còn có ý chí mạnh mẽ. Nếu cơ hội này đến sau 2 hay 3 năm, có lẽ tôi sẽ không rời khỏi Real Madrid để đến một câu lạc bộ lớn khác. Tôi sẽ không có tham vọng để thay đổi giải đấu nữa”.

Casemiro cũng khẳng định việc anh thích nghi nhanh chóng đến từ sự chào đón nồng ấm ở câu lạc bộ mới: “Tất cả mọi người ở câu lạc bộ đều rất tình cảm. Tôi cảm thấy được yêu thương từ ngày đầu tiên, khi mà việc thay đổi là không dễ dàng sau 10 năm ở Real Madrid. Mọi thứ có sự hòa trộn rất tốt, từ các cổ động viên, nhân viên, các cầu thủ. Điều này rất quan trọng với sự thích nghi của tôi”.

Chia sẻ về cuộc sống ở Manchester, Casemiro nói thêm: “Mọi thứ đều tuyệt. Tôi được nhắn rằng Manchester là một thành phố khắc nghiệt, nhưng tôi thích cuộc sống ở đây”.

Casemiro đã thi đấu bùng nổ ngay trong mùa giải đầu tiên cập bến Man United. Khả năng lãnh đạo của cầu thủ này cùng năng lực ấn tượng đã giúp Man United giành được danh hiệu đầu tiên trong 6 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X