Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro: "Real xứng đáng vô địch La Liga mùa này"

Thứ Năm 18/05/2017 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Casemiro khẳng định với những gì đã trình diễn Real Madrid xứng đáng vô địch La Liga mùa này.

 

Real Madrid mặc dù không đầu tư quá mạnh mẽ ở Hè 2016 nhưng lại đứng trước cơ hội mang về những danh hiệu lớn. Rạng sáng nay, thầy trò Zidane đã có chiến thắng đậm đà 4-1 trước Celta Vigo. Với 3 điểm có được họ đã vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng. Kền kền trắng đã tạo ra cách biệt 3 điểm với đại kình địch Barca. Chỉ cần có 1 trận hòa trước Malaga ở vòng đấu cuối cùng, Los Blancos sẽ chính thức đăng quang chức vô địch La Liga mùa này.
Tien ve Casemiro Real xung dang vo dich La Liga hinh anh
Real đang đứng trước cơ hội lớn vô địch La Liga
Nói về trận thắng Celta Vigo rạng sáng nay, tiền vệ Casemiro khẳng định: “Chúng tôi đã vươn lên dẫn trước từ khá sớm nhưng lại không thể có thêm bàn thắng trong hiệp 1. Họ đã chơi rất kiên cường, trong thế thiếu người Celta Vigo đã có bàn gỡ 1-2, song đẳng cấp của chúng tôi đã được lên tiếng đúng lúc. Tôi hài lòng với tỉ số 4-1. Chúng tôi đã chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng. 3 điểm có được rất quan trọng, nó giúp chúng tôi chiếm lợi thế trong cuộc đua đến chức vô địch La Liga mùa này”.
Chelsea ngăn cản Courtois đến Real
Chelsea đã quyết tâm giữ bằng được thủ môn Courtois, bằng chứng là họ sắp gia hạn hợp đồng thành công với ngôi sao người Bỉ.
Tiền vệ Casemiro của Real Madrid cũng cho rằng với những gì đã trình diễn Los Blancos xứng đáng vô địch Li Liga mùa này: “Chúng tôi đã chơi nỗ lực từ đầu mùa giải. Real đã duy trì sự ổn định trong suốt một khoảng thời gian dài. Với những gì đã làm được chúng tôi xứng đáng vô địch La Liga mùa này. Vẫn còn trận đấu với Malaga ở phía trước nhưng tôi tin Real sẽ giành ít nhất 1 điểm để lên ngôi vô địch. Chúng tôi sẽ đăng quang ở La Liga mùa này”.
Casemiro
Casemiro tin Real vô địch La Liga mùa này
Casemiro cũng hết lời khen ngợi Ronaldo, người đã chơi cực kỳ ấn tượng ở mùa giải này: “Được chơi bóng bên cạnh cậu ấy thực sự là một vinh dự lớn. Ronaldo duy trì thành tích cực tốt trong những mùa giải gần đây. Cậu ấy tập luyện rất tích cực, và đó là lý do giúp cậu ấy có thể trạng tốt. Cậu ấy thực sự là cầu thủ quan trọng với Real, chúng tôi cần Ronaldo tiếp tục trình diễn những phong độ thuyết phục để có thể lên ngôi ở La Liga và Champions League”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X