Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro mất ngủ vì phong độ của Man United

Thứ Ba 09/04/2024 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên tục mất điểm ở phút cuối trong 3 vòng đấu gần nhất, tiền vệ Casemiro thừa nhận anh bị mất ngủ nhiều đêm.

Trong trận đấu cuối tuần qua, Quỷ đỏ đã chia điểm với Liverpool trong trận đấu mà họ dẫn trước đến phút 84. Hiện tại, Man United đang đứng thứ 6, kém Top 4 tới 11 điểm, kém đội đầu bảng Arsenal 22 điểm và gặp rất nhiều khó khăn cho mục tiêu dự Champions League mùa tới.

Chia sẻ về phong độ hiện tại của đội nhà, Casemiro ngán ngẩm: “Thật khó khăn, điều tôi cảm thấy khó chịu nhất là CLB không cạnh tranh danh hiệu. Chúng tôi đang kém đội đầu bảng hơn 20 điểm và không thể ngủ ngon vì nghĩ chúng tôi có thể làm tốt hơn thế. Chẳng ích gì khi nghĩ đến khả năng giành danh hiệu hay vị trí tham dự Champions League, chúng tôi cần phải nghĩ về những trận đấu tới.

Casemiro
Casemiro thất vọng với phong độ của Man United

Chúng tôi có cơ hội giành 9 điểm trong 3 trận, nhưng chỉ kiếm được 2 điểm. Chúng tôi rất thất vọng, nhưng phải đặt mục tiêu từng trận một. Tiếp theo, toàn đội sẽ tập trung đấu Bournemouth”.

Nói về trận hoà Liverpool, tiền vệ người Brazil nhận xét: “Trận đấu có nhịp độ rất nhanh. Chúng tôi chạm trán với đội bóng Top đầu trên bảng xếp hạng, đang có phong độ cao, nhưng toàn đội đã có phản ứng tốt.

Cả hai đội đều có cơ hội để ghi bàn. Trên sân nhà, chúng tôi rất tự tin nhưng đã chạm trán với một đối thủ khó khăn. Trước mắt, Man United cần tập trung cho trận đấu tiếp theo”.

Casemiro: Tấm khiên thủng lỗ chỗ nơi tuyến giữa MUCasemiro: Tấm khiên thủng lỗ chỗ nơi tuyến giữa MU
Thêm một trận đấu nữa, MU lại đánh mất khu trung tuyến và phải hứng chịu trên dưới 30 cú dứt điểm từ phía đối phương. Ở đó, người ta đặt ra dấu hỏi về vai trò của Casemiro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X