Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carrick tin thành bại của M.U nằm cả ở cúp FA

Chủ Nhật 24/04/2016 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Michael Carrick cho biết mùa giải này sẽ được coi là thành công với Manchester United nếu họ giành chức vô địch cúp FA.


Suốt từ đầu mùa 2015/16 tới nay, Man United hiếm khi duy trì được phong độ ổn định. Họ cũng có những màn trình diễn bùng nổ và hiệu quả nhưng đan xen vào đó luôn là những trận cầu nhạt nhẽo và không thành công. Tại cúp Liên đoàn và cúp châu Âu, Quỷ đỏ đều đã sớm dừng chân trong khi Premier League đang rất chật vật để cạnh tranh vị trí trong top 4.

cau thu M.U vs Everton
M.U mới đánh bại Everton tại bán kết cúp FA

Dù mùa giải còn chưa kết thúc nhưng từ lâu tương lai của HLV Louis van Gaal đã bị đặt dấu hỏi lớn. Nhiều người tin rằng dù thành tích của M.U
có ra sao thì chiến lược gia người Hà Lan vẫn sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho một gương mặt mới mà sáng giá nhất là Jose Mourinho.

Trong bối cảnh đó, M.U bất ngờ có nhiều cơ hội tại cúp FA bởi sự vấp ngã của hàng loạt đội bóng lớn. Mới đây, họ đã vượt qua Everton 2-1 ở bán kết với các pha lập công của Marouane Fellaini và Anthony Martial để ghi tên mình vào trận chung kết gặp Crystal Palace hoặc Watford. Tiền vệ Michael Carrick
cho rằng nếu M.U vô địch cúp FA, lập tức mùa giải của họ sẽ được cho là thành công.

Carrick M.U vs Everton
Và Carrick tin chức vô địch tại giải này giúp mùa giải của M.U thành công

“Cúp FA có giá trị của nó và bất chấp nhiều thứ khác”, anh nói. “Chúng tôi đang có cơ hội với một thử thách quan trọng chờ đợi phía trước và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Trong bối cảnh của mùa giải này, nếu bạn giành chiến thắng tại cúp FA, đó thực sự là một minh chứng cho thành công.”

Ở trận bán kết đêm qua, thực tế cho thấy M.U đã phải chịu nhiều áp lực trong hiệp 2, bị Everton gỡ hòa 1-1 bởi pha phản lưới của Chris Smalling ở phút 75 và thậm chí điều đó còn diễn ra sớm hơn nữa nếu như thủ môn David de Gea không cản phá thành công quả penalty của Romelu Lukaku. Thật may là đúng vào lúc nhiều người nghĩ tới hiệp phụ thì Anthony Martial đã xuất hiện và ghi bàn quyết định chiến thắng 2-1.

“Everton đã tiến về phía trước trong hiệp 2 và gây nhiều khó khăn cho chúng tôi”, Carrick nói thêm. “Tuy nhiên, chúng tôi đã giành được một chiến thắng phi thường. Bất kể diễn biến ra sao, hôm nay chúng tôi rất vui khi đã giành quyền lọt vào trận chung kết.”

Dư âm Everton 1-2 M.U: Gọi tên Rooney, người đội trưởng vĩ đại
(Bongda24h.vn) – De Gea và Martial là hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau chiến tích lọt vào trận chung kết FA Cup của Man United. Tuy nhiên, thủ quân...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X