Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Carrick thổ lộ mong muốn cống hiến cho M.U thời Mourinho

Thứ Hai 30/05/2016 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Michael Carrick vừa lên tiếng thổ lộ hy vọng được HLV Jose Mourinho gia hạn hợp đồng để ở lại cống hiến cho Man United thêm ít nhất một năm nữa.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Carrick tho lo mong muon cong hien cho MU thoi Mourinho hinh anh
Carrick đã hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu ở M.U với danh hiệu FA Cup thời Van Gaal

Hợp đồng giữa Michael Carrick và Man United sẽ hết hạn vào cuối tháng tới. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn chưa hề có động thái đảm bảo tương lai cho người đội phó của mình. Dễ hiểu bởi năm nay tiền vệ người Anh đã bước sang tuổi 34. Tuy rằng Carrick vẫn chơi tốt trong những năm gần đây song chưa có gì đảm bảo rằng anh sẽ không sa sút thảm hại như trường hợp của John Terry tại Chelsea mùa này.

Nếu HLV Van Gaal vẫn còn tại vị, tin rằng Carrick sẽ được gia hạn hợp đồng thêm một năm bởi khả năng điều bóng của anh rất quan trọng với chiến lược gia người Hà Lan. Tuy nhiên, lối chơi của Mourinho cực kỳ khác ông thầy “tulip thép”. Chiến lược gia người Bồ luôn đòi hỏi một tiền vệ trụ có khả năng càn quét tốt để che chắn cho hàng phòng ngự. Carrick cũng khó có thể đảm nhiệm tốt vai trò cầu nối giữa phòng thủ và tấn công do thể lực đã suy yếu đi nhiều.

Tuy vậy, mới đây tiền vệ mang áo số 16 của Quỷ đỏ vừa thổ lộ hy vọng sẽ được HLV Jose Mourinho gia hạn hợp đồng thêm ít nhất một năm nữa. “Tôi hy vọng sẽ nhận được một bản hợp đồng mới nhưng cho đến giờ vẫn chưa thấy tin tức gì cả. Thực tế thì chúng ta cũng phải chờ tới tuần sau mới biết tương lai của tôi. Bởi hiện tại thời gian biểu của tôi đã kín mất rồi”.
Mourinho tính mời Ferdinand làm trợ lý ở M.U
(Bongda24h.vn) – Theo tờ Daily Mirror, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch đưa huyền thoại Rio Ferdinand trở lại sân Old Trafford dưới vai trò trợ lý của ông.

Đội phó của Man United cũng tỏ ra khá lạc quan trước tương lai của đội bóng dưới thời tân HLV Jose Mourinho: “Thành tích của Mourinho trong quá khứ đã nói lên tất cả. Ông ấy là một sự lựa chọn phù hợp với CLB. Tôi hy vọng ông ấy sẽ hoàn thành xuất sắc công việc của mình tại đây. Tôi phải thừa nhận rằng mình rất buồn khi biết tin HLV và ban huấn luyện đã bị mất việc. Tuy nhiên, tôi cũng vui mừng khi một tương lai tươi sáng đang chờ đội bóng ở phía trước”.

Tiền vệ Michael Carrick đã bắt đầu chơi cho Man United từ năm 2006. Trong quãng thời gian 10 năm qua, tiền vệ 34 tuổi đã giành được không ít danh hiệu lớn nhỏ và cùng với đội chủ sân Old Trafford đi qua rất nhiều thăng trầm. Có lẽ giờ là lúc anh nên dừng lại để nhường chỗ cho một thế hệ mới giàu năng lượng hơn và khát khao thành công hơn tại "nhà hát của những giấc mơ".

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X