Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carrick thề không "phản bội" Man Utd

Thứ Năm 13/04/2017 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ kỳ cựu 36 tuổi khẳng định nếu có phải chia tay Old Trafford, anh sẽ nhất quyết không gia nhập bất cứ đội bóng Anh nào khác, kể cả có là một Newcastle hâm mộ từ thuở nhỏ.

Michael Carrick sẽ được Manchester United tổ chức một trận đấu tri ân trong tháng Sáu này sau hơn cả thập kỷ cống hiến không biết mệt mỏi vào thành công chung của tập thể. Tuy nhiên cũng không loại trừ khả năng, đó sẽ lần cuối cùng NHM được chứng kiến tiền vệ kỳ cựu người Anh khoác lên mình màu áo Quỷ Đỏ. Không thực sự được HLV Jose Mourinho trọng dụng và với bản hợp đồng sẽ đáo hạn cuối mùa giải này, một cuộc chia ly công thần khác hoàn toàn có thể diễn ra ở Old Trafford, bên cạnh một Wayne Rooney cũng đứng trước nguy cơ cao phải ra đi.

Carrick the khong phan boi Man Utd hinh anh
Carrick tuyên bố sẽ giải nghệ một khi không còn khoác áo MU

Tương lai sau đó của Carrick, dù cho đã là ít năm cuối trong sự nghiệp, vẫn là đề tài được quan tâm tương đối. Cựu cầu thủ Tottenham có thể sang Mỹ và Trung Quốc dưỡng già như nhiều ngôi sao sắp tắt khác, nhưng cũng không loại trừ khả năng sẵn sàng ở lại Anh để đối đầu với Man Utd. Kinh nghiệm và đẳng cấp của Carrick vẫn còn rất giá trị đối với nhiều đội bóng tầm trung Premier League.

Tuy nhiên mới đây, đích thân Carrick đã lên tiếng giải đáp thắc mắc này và đem đến câu trả lời làm ấm lòng các CĐV Quỷ Đỏ. Tiền vệ kỳ cựu 36 tuổi chia sẻ: “Khi còn nhỏ, tôi là fan ruột của Newcastle United. Tôi từng mơ một ngày được chơi bóng trong màu áo sọc đen trắng đó. Vậy nhưng tất cả cũng đã là chuyện quá khứ rồi.”

“Tôi quả thực vô cùng may mắn với cơ hội được thi đấu cho Man Utd và thậm chí lâu đến 11 năm như vậy. Không còn gì để có thể đòi hỏi thêm nữa, có lẽ tôi sẽ kết thúc sự nghiệp cầu thủ của mình luôn một khi mãn hạn hợp đồng với MU. Chưa thể nói trước được điều đó nhưng chắc chắc chí ít, tôi sẽ không thi đấu thêm cho bất cứ đội bóng Anh nào khác.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X