Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Carrick ra “yêu sách” với Van Gaal

Thứ Sáu 19/12/2014 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một tuyên bố mới nhất, Michael Carrick vừa lên tiếng bày tỏ mong muốn được thi đấu lâu dài ở vị trí tiền vệ chứ không phải trung vệ...

Carrick khong muon da trung ve hinh anh
Carrick muốn được thi đấu ở vị trí tiền vệ nhiều hơn

Việc “bão chấn thương” liên tục hoành hành dữ dội tại sân Old Trafford trong suốt quãng thời gian vừa qua đã khiến hàng phòng ngự M.U rơi vào tình cảnh khủng hoảng nghiêm trọng về lực lượng. Trước tình hình trên, HLV Van Gaal không còn cách nào khác đã buộc phải kéo Michael Carrick lùi về thi đấu như một trung vệ ở tuyến dưới của Quỷ đỏ.

Sở hữu nền tảng nhãn quan chiến thuật nhạy bén, đọc tình huống tốt, cùng khả năng phân phối, chuyền bóng cực kỳ chuẩn mực, ngôi sao người Anh đã thể hiện những màn trình diễn ấn tượng trong vai trò mới đồng thời góp công lớn vào chuỗi thành tích 6 trận toàn thắng của đội bóng chủ sân Old Trafford. Thế nhưng, bản thân Carrick dường như vẫn muốn được thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, đúng với sở trường của mình hơn.

Phát biểu trước báo giới, “lão tướng” 33 tuổi chia sẻ: “Trong suốt sự nghiệp của mình, tôi luôn nỗ lực rèn luyện bản thân để trở thành một tiền vệ xuất sắc. Và chắc chắn, mọi thứ sẽ luôn luôn diễn ra như vậy. Tôi biết mình có thể đảm nhiệm vai trò của một trung vệ và thực tế là trong những năm qua, không ít lần tôi đã chơi ở vị trí này. Tuy nhiên, về lâu dài, tôi vẫn muốn được thi đấu như một tiền vệ và bản thân tôi cũng chưa bao giờ xếp mình vào một vị trí nào khác, ngoài tiền vệ”.

Mặc dù đã thể hiện quan điểm hết sức rõ ràng nhưng Carrick cũng thừa nhận rằng anh sẽ cố gắng thích nghi trong vai trò trung vệ để giúp M.U vượt qua tình hình khó khăn như bây giờ, khi mà những ca chấn thương liên tục diễn ra tại sân Old Trafford.

“Vài tuần gần đây, mọi thứ đã phát sinh ngoài dự kiến của chúng tôi. Hy vọng rằng trong khoảng thời gian tiếp theo, sau khi các cầu thủ trở lại sau chấn thương, M.U sẽ có một đội hình ổn định hơn và tất cả mọi người sẽ lại được thi đấu ở vị trí sở trường của mình”,

cựu cầu thủ Tottenham khép lại.

Trên thực tế, ngoài việc Carrick đá trung vệ, vẫn còn khá nhiều nhân tố khác trong đội hình M.U đang phải thi đấu ở những vị trí không phải sở trường, tiêu biểu như Young, Valencia (từ tiền vệ cánh về đá hậu vệ cánh) hay đội trưởng Wayne Rooney (từ hộ công về đá tiền vệ trung tâm)…

Xem thêm video trận M.U 3-0 Liverpool (Carrick đá trung vệ trong sơ đồ 3-5-2 của M.U)

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X