Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Carrick nói gì trước tin đồn Ronaldo trở lại M.U?

Thứ Sáu 23/06/2017 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Carrick cho biết anh không nghĩ gì nhiều khi những tin đồn Ronaldo trở lại Man United bắt đầu được dấy lên và khẳng định siêu sao người Bồ tự biết điều gì là tốt cho bản thân mình.
Cris Ronaldo tung ngo y muon roi Real Madrid.
Ronaldo được đồn đoán sẽ sớm chia tay Real

Siêu sao Cristiano Ronaldo mới ký hợp đồng 5 năm với Real Madrid hồi tháng 11 năm ngoái nhưng đang tính sẽ chia tay thủ đô Tây Ban Nha ngay mùa hè này. Được biết, nguyên do chính là bởi CR7 cảm thấy mình không được đối xử công bằng sau những cáo buộc trốn khoản thuế 14.7 triệu euro của cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha thời gian gần đây.

Ngôi sao 32 tuổi đang tính sẽ quay trở lại Man United trong trường hợp chia tay sân Bernabeu. Trong 6 năm khoác áo Quỷ đỏ, Ronaldo từng đạt được nhiều thành công khi giành được 3 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 2 League Cup và 1 chiếc cúp Champions League.

Carrick từng là đồng đội với Ronaldo tại sân Old Trafford trong khoảng thời gian đó. Mối quan hệ giữa hai người là khá tốt nhưng lão tướng của M.U đã từ chối bình luận về tương lai của CR7 và khẳng định sẽ để cho mọi chuyện tự diễn ra như bình thường chứ không tác động gì.

“Thú thật là tôi không nghĩ nhiều sau khi nghe tin cậu ấy có thể trở lại Man United. Các bạn không cần tôi phải nói ra. Tất cả mọi người đều biết cậu ấy là mẫu cầu thủ ra sao, cậu ấy chơi tốt thế nào và cậu ấy đã có một sự nghiệp tuyệt vời. Tôi không có liên quan đến việc cậu ấy có chuyển đến Manchester United hay rời Real Madrid hay không. Đó không phải là vấn đề của tôi vào lúc này.

“Dĩ nhiên là tôi đã rất may mắn khi được chơi cùng với cậu ấy. Được làm việc và xem cậu ấy thi đấu thực sự là một niềm vui. Chúng ta hãy cùng xem mọi chuyện sẽ diễn biến ra sao trong vài tuần hay vài tháng tới”.

Nhìn chung, khả năng Ronaldo chia tay Real vào lúc này là không cao. Mức phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Bồ là không tưởng trong khi Kền kền trắng đã từ chối tất cả những lời đề nghị hướng đến CR7. Dù muốn hay không, nhiều khả năng Ronaldo cũng sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại sân Bernabeu sau khi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng năm ngoái.
Sao Chelsea đồng ý điều khoản cá nhân với M.U
Theo nguồn tin từ tờ Manchester Evening News, tiền vệ Nemanja Matic đã đồng ý các điều khoản cá nhân để chuyển đến đầu quân cho Man United từ Chelsea.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X