Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Carrick: "M.U đã vứt đi chiến thắng"

Thứ Tư 11/05/2016 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội phó của Man United vừa bày tỏ nỗi thất vọng với cú sảy chân tai hại của Quỷ đỏ trên sân Boleyn Ground, qua đó khiến cho hy vọng lọt vào top 4 đang mong manh như bong bóng xà phòng.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Carrick MU da vut di chien thang hinh anh
Kể từ khi Carrick vào sân, M.U đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác

Man United ra sân với một đội hình tương đối mạnh và một hàng tiền vệ được bố trí hợp lý trong trận cầu sinh tử tại Boleyn Ground. Schneiderlin được xếp đá tiền vệ trụ, làm nhiệm vụ hỗ trợ cho bộ đôi tiền vệ trung tâm Herrera – Rooney trong sơ đồ 4-1-4-1. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp chỉ làm tốt nhiệm vụ dọn dẹp chứ không thể cầm nhịp trận đấu. Điều đó khiến cho Quỷ đỏ bị đội chủ nhà West Ham áp đảo trong suốt cả hiệp một mà không thể làm gì để phản kháng.

Tuy nhiên, đến khi HLV Van Gaal thay Schneiderlin bằng Michael Carrick đầu hiệp hai, đội bóng áo đỏ đã chơi khởi sắc hơn hẳn. Họ chỉ mất 5 phút sau giờ nghỉ để có bàn san bằng tỉ số của Anthony Martial. Mọi thứ dần đi vào quỹ đạo khi chân sút người Pháp tiếp tục thể hiện đẳng cấp với một bàn thắng nữa xuất phát từ pha dứt điểm khôn ngoan đánh lừa Randolph. Thế nhưng mọi công lao của Martial đã tan thành mây khói khi mà điểm yếu bóng chết của hàng thủ M.U một lần nữa bị khai thác. Chỉ trong vòng ít phút, Dimitri Payet đã tạo ra hai pha tạt bóng như đặt để Antonio và Winston Reid hạ gục De Gea và giữ ba điểm ở lại với sân Boleyn Ground.
Dư âm West Ham 3-2 M.U: Thứ bóng đá cảm xúc sâu thẳm và vẹn toàn
(Bongda24h.vn) – Ở trận đấu cuối cùng trên sân Upton Park sau 102 năm, những người West Ham đã có được trọn vẹn điều mà họ cần, đó là chiến thắng kịch tính...

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Michael Carrick đã bày tỏ nỗi thất vọng với khả năng phòng ngự bóng chết quá yếu kém của toàn đội. “Chúng tôi đã tạo ra một màn lội ngược dòng ấn tượng nhưng thật đáng tiếc là sau đó chúng tôi lại phạm lỗi quá nhiều và để West Ham có cơ hội từ những tình huống đá phạt. Đáng lẽ chúng tôi phải xử lý thông minh hơn thế. Chúng tôi tự tạo ra áp lực cho mình khi để họ nhồi bóng vào vòng cấm liên tục. Cuối cùng thì những tình huống như thế đem về cho họ chiến thắng còn chúng tôi thì ngập chìm trong thất vọng.”

Chiếc xe buýt chở các cầu thủ M.U đã bị tấn công trước khi trận đấu bắt đầu. HLV Van Gaal cho rằng đây là một trong những nguyên do ảnh hưởng tới tinh thần các cầu thủ nhưng Carrick cho rằng không nên dùng điều đó làm lý do để bào chữa cho thất bại vừa qua. “Bạn phải chịu đựng được bất cứ điều gì xảy ra trước trận đấu. Chúng tôi đã có hơn một tiếng để chuẩn bị trước trận đấu và thực sự đã sẵn sàng. Khi chúng tôi vươn lên dẫn trước 2-1, đáng lẽ chúng tôi phải chơi tốt hơn, kiểm soát trận đấu và trở thành những người giành chiến thắng cuối cùng.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X