Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Carrick: "Mourinho thay đổi để phù hợp với truyền thống của M.U"

Chủ Nhật 12/03/2017 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Michael Carrick khẳng định HLV Jose Mourinho đã thay đổi phong cách huấn luyện của mình để phù hợp với M.U.

Trong quá khứ, HLV Jose Mourinho nổi tiếng với lối chơi phòng ngự phản công tiêu cực. Với nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chiến thắng là điều quan trọng nhất. Trong thời gian dẫn dắt Chelsea, rất nhiều trận đấu ông giúp The Blues giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu. Nhưng từ khi cập bến M.U. “Người đặc biệt” đã bắt đầu thay đổi lối chơi của mình.
Tien ve Michael Carrick khen HLV Jose Mourinho hinh anh
Mourinho đang giúp M.U xây dựng lối chơi tấn công khá biến hóa
Dưới thời Mourinho, M.U chơi tấn công khởi sắc hơn hẳn khi Quỷ đỏ còn được dẫn dắt bởi Van Gaal. Sở dĩ số bàn thắng mà đội chủ sân Old Trafford mang về không nhiều là do khả năng dứt điểm của họ khá hạn chế. Không chỉ giúp M.U chơi tấn không khá biến hóa, Mourinho còn giúp Man đỏ thi đấu ổn định. Mặc dù vẫn đang đứng ở vị trí thứ 6 của Ngoại hạng Anh, M.U đã giành được chức vô địch Cúp liên đoàn cùng một chuỗi 17 trận bất bại đáng ngưỡng mộ.
Chelsea chi tiền mua sao thất sủng của M.U
Theo tờ The Sun, Chelsea đang dự tính sẽ chiêu mộ tiền vệ chạy cánh dự bị của Man United là Jesse Lingard.
Tiền vệ Michael Carrick khẳng định HLV Jose Mourinho đã thay đổi phong cách huấn luyện của mình để phù hợp với M.U: “Tôi nghĩ Mourinho đã thích nghi rất tốt với truyền thống của M.U, ông ấy cũng thừa nhận điều này. Ông ấy giúp M.U chơi tấn công khá đa dạng. Mourinho giúp các cầu thủ chơi với sức mạnh vốn có, nhưng trong bối cảnh hiện tại, mọi thứ vẫn chưa phải là tốt nhất”.
Tien ve Michael Carrick khen HLV Jose Mourinho hinh anh 2
Carrick ấn tượng với những thay đổi từ Mourinho
“Tôi rất ấn tượng với những thay đổi từ ông ấy. Mourinho đang gây ấn tượng khi xây dựng M.U khác hẳn với những đội bóng mà ông ấy từng dẫn dắt trong quá khứ. Tôi nghĩ rằng lối chơi mà Mourinho đang áp dụng sẽ giúp đội bóng hướng đến những thành công. Nhưng vấn đề ở chỗ ông ấy cần thêm thời gian để hoàn thiện thêm lối chơi của mình”, ngôi sao người Anh tiếp tục.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X