Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Carrick lên tiếng về tương lai

Thứ Sáu 02/12/2016 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.n) - Đích thân tiền vệ Michael Carrick khẳng định anh muốn giải nghệ tại M.U.

 

Giai đoạn đầu mùa giải này, tiền vệ Michael Carrick không được HLV Jose Mourinho sử dụng thường xuyên. Nhưng trong thời gian gần đây lão tướng người Anh đã được ra sân thường xuyên hơn. Cầu thủ sinh năm 1981 đá chính 4/5 trận gần nhất của đội chủ sân Old Trafford. Ngoài màn trình diễn màn trình diễn chói sáng trong chiến thắng 4-1 của M.U trước West Ham tại tứ kết League Cup vừa qua, ở Premier League cầu thủ này cũng chơi khá ấn tượng.
Tien ve Michael Carrick muon giai nghe o MU hinh anh
Carrick đang chơi khá tốt ở mùa giải này
tiền vệ Carrick trên sân, cỗ máy của M.U vận hành trơn tru hơn. Không những vậy, kinh nghiệm và khả năng đánh chặn của cựu tiền vệ Tottenham giúp Pogba tập trung nhiều hơn vào khâu hỗ trợ tấn công. Hợp đồng giữa đội chủ sân Old Trafford với Carrick sẽ hết hạn vào tháng 6/ 2017. Và với phong độ ấn tượng của Carrick trong thời gian gần đây, BLĐ M.U đang lên kế hoạch gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ 35 tuổi. Cũng theo các nguồn tin từ báo chí Anh, màn trình diễn xuất sắc trong thời gian của Carrick khiến huấn luyện viên Jose Mourinho khá hài lòng. Chính ông là người tác động khiến M.U phải lên kế hoạch gia hạn với Carrick.
Giggs tin tưởng Mourinho sẽ đưa M.U trở lại đỉnh cao
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Ryan Giggs tin tưởng rằng Manchester United sẽ trở lại đỉnh Premier League chỉ trong vòng hai mùa giải tới dưới sự dẫn dắt của HLV...
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Michael Carrick khẳng định anh muốn giải nghệ tại M.U. Chia sẻ trước báo giới anh nói: “Thật khó có thể chơi ở CLB khác bởi tôi vẫn muốn gắn bó với đội chủ sân Old Trafford tới khi giải nghệ. Hợp đồng giữa tôi và CLB không còn thời hạn quá dài nhưng tôi tin vào một bản hợp đồng mới trong thời gian tới. Tôi đã ở đây rất nhiều năm và muốn giải nghệ trong màu áo M.U”.
Tien ve Michael Carrick muon giai nghe o MU hinh anh 2
Michael Carrick muốn giải nghệ trong màu áo M.U
Vào ngày 4/12 tới đây, M.U sẽ phải làm khách trên sân Goodison Park của Everton. Hiện tại, Quỷ đỏ kém đội đầu bảng Chelsea tới 11 điểm, bởi vậy họ buộc phải giành chiến thắng nếu muốn nhen nhóm cuộc đua vô địch hay gần hơn là kiếm vé dự Champions League mùa tới. Ở trận này, Quỷ đỏ sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Wayne Rooney vì án treo giò.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X