Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Carrick là Pirlo của M.U và sẽ giúp Pogba tỏa sáng"

Thứ Sáu 21/10/2016 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu tiền vệ Owen Hargreaves cho rằng HLV Jose Mourinho nên để Michael Carrick đá cặp cùng Pogba ở hàng tiền vệ bởi đội phó của Man United có những phẩm chất rất giống với Andrea Pirlo.
Carrick la Pirlo cua MU va se giup Pogba toa sang hinh anh
Hargreaves cho rằng Carrick sẽ là bệ phóng để Pogba tỏa sáng ở M.U

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, HLV Jose Mourinho đã quyết bỏ ra tới 89 triệu bảng để đưa Pogba trở lại sân Old Trafford. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp gặp phải khá nhiều khó khăn và chưa thể tỏa sáng ngay lập tức trong màu áo đội bóng mới. Anh đã phải nhận khá nhiều chỉ trích vì những màn trình diễn dưới mức trung bình so với mức giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới mà Quỷ đỏ đã bỏ ra.

Thế nhưng ở trận đấu với Fenerbahce vừa qua, Pogba đã tỏa sáng trở lại với một cú đúp và một màn trình diễn xứng tầm đẳng cấp của một siêu sao. Đó là lần đầu tiên cầu thủ sinh năm 1993 được đá cặp cùng với người đàn anh dày dạn kinh nghiệm Michael Carrick ở tuyến tiền vệ. Sau khi trận đấu kết thúc, cựu tiền vệ Owen Hargreaves cho rằng HLV Jose Mourinho nên tiếp tục sử dụng bộ đôi tiền vệ trung tâm này trong thời gian tới.

“Quãng thời gian thi đấu hay nhất của Pogba tại Juventus là khi có Pirlo cầm trịch ở phía sau. Và cầu thủ có những phẩm chất gần giống với Pirlo nhất mà M.U đang sở hữu là Carrick. Tôi nghĩ Mourinho vẫn đang tìm kiếm người đá cặp tốt nhất cho Pogba. Và tôi nghĩ Carrick chính là câu trả lời dành cho Mourinho. Anh ấy xứng đáng có một vị trí trong đội hình hiện tại của Man United”.

Ở mùa giải năm nay, Carrick không thường xuyên được sử dụng. “Người đặc biệt” tỏ ra khá dè dặt trong việc đưa tiền vệ người Anh vào trong đội hình vì e sợ rằng điểm yếu tốc độ và thể lực của Carrick sẽ bị đối phương khai thác. Tuy vậy, mỗi khi được vào sân, đội phó của Quỷ đỏ luôn chơi tốt với khả năng điều phối bóng cực kỳ ấn tượng. Thống kê cho thấy, Carrick đã chuyền thành công 71/72 lần ở trận đấu với Fenerbahce. Nếu Herrera được đá cặp cùng Carrick ở tuyến giữa, chắc chắn khả năng tấn công của M.U sẽ được cải thiện đáng kể.
Dư âm M.U 4-1 Fenerbahce: Hãy cho Ibrahimovic ngồi ngoài
(Bongda24h) - Không Ibrahimovic, Manchester United chơi một thứ bóng đá quyến rũ. Khi ống kính máy quay lia tới hình ảnh Sir Alex Ferguson ngồi trên khán đài,...


Xuân Phong

Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nay và xem bóng đá online.
Dòng sự kiện

Đại chiến Chelsea vs Man Utd, vòng 9 Ngoại hạng Anh 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X