Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Lão tướng" của M.U được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm

Thứ Tư 17/05/2017 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cho dù đã sa sút khá nhiều trong thời gian qua, tiền vệ Michael Carrick vẫn sẽ được Manchester United gia hạn hợp đồng thêm một mùa giải nữa, theo tiết lộ của BBC.

Carrick đang phải trải qua những năm tháng cuối cùng trong sự nghiệp không hề dễ dàng ở một đội bóng như Man Utd. Đây đã là mùa giải thứ 11 của Carrick tại CLB chủ sân Old Trafford, chỉ khác là anh đã không còn giữ được vị trí chính thức. Trong 36 trận đã qua của mùa giải, Carrick chỉ đá chính một nửa trong số đó và không ghi được bàn thắng nào. Tại đấu trường Europa League, tiền vệ người Anh cũng chỉ tham dự một nửa số trận.

Lao tuong cua MU duoc gia han hop dong them 1 nam hinh anh goc
Michael Carrick tiếp tục gắn bó với Man Utd

Dẫu vậy, Carrick vẫn muốn tiếp tục đóng góp cho M.U, và đội bóng có biệt danh Quỷ Đỏ này cũng nhận thấy Carrick vẫn còn hữu dụng ở một số trận đấu. Kinh nghiệm mà Carrick mang lại sẽ giúp M.U thi đấu chắc chắn hơn khi Mourinho cần tập trung phòng ngự. Vì thế, quá trình thương thảo hợp đồng mới giữa hai bên đang diễn ra hết sức tốt đẹp. Theo nguồn tin uy tín của BBC, Carrick chuẩn bị ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm, giúp anh ở lại Old Trafford cho đến năm 37 tuổi.

Carrick sẽ có một trận đấu tri ân sự nghiệp vào ngày 4/6 tới. Trận đấu này sẽ quy tụ rất nhiều cựu ngôi sao nổi tiếng từng thi đấu cho Man Utd. Edin van der Sar, Gary Neville, Rio Ferdinand, Paul Scholes và Ryan Giggs là những người đã đồng ý tham dự trận đấu này. Đối thủ của Carrick và các đồng đội sẽ là đội hình All Star với Steven Gerrard, Frank Lampard hay Michael Owen.

Trong sự nghiệp của mình tại Manchester, Carrick đã giành 5 danh hiệu Premier League, 1 FA Cup, 2 League Cup và đặc biệt là chức vô địch Champions League 2008 đầy nghẹt thở trước Chelsea. Carrick cũng đã có 34 lần khoác áo đội tuyển Anh, nhưng chưa một lần ghi bàn.

Hàn Phi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X