Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Carrick CHÍNH THỨC gia hạn hợp đồng với M.U

Thứ Năm 09/06/2016 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United mới vui mừng thông báo rằng tiền vệ Michael Carrick đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với họ.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Ngay sau khi mùa giải 2015/16 kết thúc, lãnh đạo Man United đã có nhã ý muốn tiền vệ Michael Carrick ký hợp đồng mới thay cho giao kèo hiện tại sẽ kết thúc hè này. Nhưng họ còn phải chờ cho tới khi giải quyết dứt điểm công việc thay HLV trưởng Louis van Gaal bằng Jose Mourinho cũng như tham khảo ý kiến của chiến lược gia người Bồ Đào Nha trước khi đàm phán.

tien ve Carrick
Carrick đã chính thức ở lại M.U thêm 1 năm

Và theo một số nguồn tin, Mourinho cũng bật đèn xanh cho M.U gia hạn hợp đồng với Carrick. Lý do là bởi ông không muốn để mất một người có tầm ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ M.U. Nếu Carrick được kéo dài thời gian ở lại M.U, không những bản thân anh mà đông đảo người hâm mộ của Quỷ đỏ cũng sẽ có thiện cảm nhiều hơn với tân thuyền trưởng của đội bóng. Nên nhớ rằng trước khi tới M.U, Mourinho bị nghi ngờ rằng sẽ “phá nát” đội hình của M.U để xây lại theo ý mình.

Và điều gì đến cũng đã đến khi Carrick đã chính thức ký vào các điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với M.U và sẽ ở lại đây cho tới tháng 6 năm 2017. Về quyết định tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford, tiền vệ 34 tuổi nói:

“CLB vĩ đại này đã là một phần cuộc sống của tôi trong 10 năm qua vì vậy tôi rất vui khi hành trình đáng ngạc nhiên này lại kéo dài. Thật tuyệt khi có cơ hội làm việc dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho, người đã đạt được rất nhiều thành tựu trong sự nghiệp HLV của mình. Tôi muốn cảm ơn các CĐV đã nhiệt tình ủng hộ suốt thời gian qua. Giành cúp FA là một khoảnh khắc đặc biệt và hy vọng chúng ta có thể giành thêm nhiều danh hiệu nữa trong tương lai.”

Mourinho
HLV Mourinho vui mừng khi Carrick ở lại

Về phần Mourinho, ông cho biết: “Carrick là một tiền vệ rất thông minh và đọc trận đấu tuyệt vời. Tôi hài lòng khi Carrick ở lại M.U. Phong độ của anh trong năm nay đã cho thấy được khả năng chuyên môn và sự quyết tâm hơn bao giờ hết. hơn bao giờ hết là người rất giàu kinh nghiệm tại CLB và điều đó sẽ là vô giá đối với tôi. Tôi thực sự mong muốn được làm việc cùng anh ấy.”

Carrick gia nhập M.U từ Tottenham năm 2006 và tới nay đã có 421 lần ra sân, ghi được 23 bàn thắng. Trong 10 năm gắn bó với sân Old Trafford, anh đã cùng họ giành tổng cộng 14 danh hiệu lớn nhỏ đáng chú ý nhất là 5 Premier League và 1 Champions League.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X