Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Carrick chính là sự khác biệt của M.U”

Thứ Hai 15/12/2014 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không khó để nhận ra rằng thủ thành De Gea chính là “người hùng” của M.U trong trận thắng Liverpool đêm qua. Tuy nhiên, sau trận đấu, tiền đạo Robin Van Persie lại lên tiếng cho rằng Carrick mới là sự khác biệt lớn nhất bên phía Quỷ đỏ.

Carrick da trung ve dem lai su khac biet cho M.U hinh anh
Carrick đã thi đấu ở vị trí trung vệ trong trận thắng Liverpool đêm qua

Bằng những pha lập công của Rooney, Mata và Van Persie, M.U đã có một ngày thi đấu thành công và giành thắng lợi tưng bừng 3-0 trước đối thủ “truyền kiếp” Liverpool. Trên thực tế, đội bóng chủ sân Old Trafford không hề áp đảo The Kop quá nhiều, thậm chí không ít thời điểm, đội khách mới là những người giành được thế chủ động trên sân.

Mặc dù vậy, với sự tỏa sáng của thủ thành De Gea trong khung gỗ, thầy trò HLV Van Gaal vẫn bảo toàn được thành quả. Được biết, thủ môn người Tây Ban Nha đã thực hiện tổng cộng 8 pha cứu thua trong suốt trận đấu. Tuy nhiên, theo quan điểm của tiền đạo Van Persie thì Carrick mới là nhân tố đem lại sự khác biệt cho Quỷ đỏ.

Trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo sau trận, ngôi sao người Hà Lan chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng Carrick đã đem lại sự khác biệt cho đội bóng. Anh ấy có thể tự tin xử lý bóng ngay bên phần sân nhà đồng thời thực hiện những đường chuyền hết sức chính xác”.

Carrick đá trung vệ đồng thời chỉ huy hàng phòng ngự và giúp các vị trí khác thi đấu gắn kết, hiệu quả hơn hẳn. Đương nhiên, đây là một trận đấu căng thẳng nhưng điều quan trọng là M.U đã tìm được bàn thắng dẫn trước. Điều này giúp chúng tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều.

Ngoài ra, Van Persie cũng lên tiếng giải thích về pha lập công gây tranh cãi của Juan Mata: “Tôi đã chạm bóng trong tình huống này và bàn thắng được công nhận. Hãy nghĩ rằng đó là một đường chuyền kiến tạo của tôi dành cho cậu ấy (Mata). Dù sao thì trận đấu cũng đã kết thúc”.

Xem thêm video trận M.U 3-0 Liverpool

NAM ANH 

Dòng sự kiện

Siêu kinh điển nước Anh, Man Utd - Liverpool

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X