Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Carrick yêu cầu giới truyền thông không vẽ chuyện Ronaldo

Thứ Tư 01/12/2021 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu gần nhất, Cristiano Ronaldo đã phải ngồi dự bị trước Chelsea và HLV Michael Carrick liên tục bị hỏi về điều này.

Carrick chia sẻ trước trận gặp Arsenal

Đêm thứ Năm tới đây, Man United sẽ trải qua trận đấu thứ 3 dưới thời HLV tạm quyền Michael Carrick, màn tiếp đón Arsenal. Chia sẻ trong phòng họp báo, cựu tiền vệ Quỷ đỏ yêu cầu giới truyền thông không “chuyện bé xé ra to” về việc CR7 phải ngồi dự bị.

Carrick cho biết: “Tôi nghĩ điều này đã bị thổi phồng quá mức so với góc nhìn của người trong cuộc. Quyết định này đã được đưa ra với rất nhiều lý do. Tôi không thấy đó là điều gì quá nghiêm trọng. Chúng tôi đã chơi tốt và giành được kết quả. Bạn không cần phải khiến mọi thứ trở thành drama.”

Cristiano Ronaldo dự bị trước Chelsea
HLV Michael Carrick không nghĩ việc để Cristiano Ronaldo dự bị trước Chelsea là vấn đề nghiêm trọng

Cùng với đó, Michael Carrick cũng nhận câu hỏi rằng đã liên lạc với HLV Ralf Rangnick – người đã có mặt tại Anh nhưng chưa hoàn thành thủ tục giấy tờ, hay chưa. Ông chia sẻ: “Không, chúng tôi chưa thể làm chuyện đó. Thủ tục đang được hoàn tất và tôi ở trong tình huống tương tự như 2 trận đấu vừa qua với Villarreal và Chelsea, giúp các chàng trai sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. 

Mọi thứ đang hoạt động tốt. Chúng tôi sẽ tiếp tục công việc của mình. Nó đã hoạt động tốt trong 2 trận vừa qua và hy vọng điều tương tự sẽ xảy ra ở trận đấu tới.”

Theo thông tin từ BBC, HLV Ralf Rangnick đã xuất hiện ở Old Trafford để xem xét cơ sở vật chất của SVĐ. Do những thủ tục giấy tờ chưa hoàn tất, chiến lược gia người Đức vẫn chưa chính thức ký hợp đồng với Man United và chỉ có thể dự khán ở trận đấu tới.

NÓNG: MU sẽ có HLV Rangnick trong đại chiến với ArsenalNÓNG: MU sẽ có HLV Rangnick trong đại chiến với Arsenal
Một thông tin tích cực với Man United về HLV Ralf Rangnick, khi chiến lược gia người Đức đang có mặt tại Old Trafford.
Điểm tin bóng đá tối 1/12: Rangnick nhắm 4 ngôi sao, có Haaland và WernerĐiểm tin bóng đá tối 1/12: Rangnick nhắm 4 ngôi sao, có Haaland và Werner
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 1/12/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X