Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carrick chỉ ra người đủ khả năng thay thế mình ở M.U

Thứ Bảy 17/02/2018 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới đây, lão tướng Michael Carrick cho rằng, tài năng trẻ Scott McTominay chính là cái tên sáng giá nhất để đá tốt ở vị trí của anh trong đội hình M.U.

Michael Carrick từng là một trụ cột không thể thay thế ở M.U dưới thời Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên ở tuổi 36, ngôi sao người Anh đã không còn tạo được nhiều ảnh hưởng tại Old Trafford. Với việc tiền vệ người Anh ít khi thi đấu, M.U đã thiếu đi 1 người có khả năng giữ nhịp trận đấu tốt. Và điều đó đã ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của Quỷ đỏ.

McTominay la tai nang cay nha la vuon cua Quy do
Carrick đánh giá cao tài năng của McTominay

Lo ngại việc đội nhà thi đấu mất ổn định, mới đây lão tướng Michael Carrick cho rằng HLV Mourinho nên trọng dụng tài năng trẻ Scott McTominay bởi đây chính là cái tên sáng giá nhất có thể đá tốt ở vị trí mà Carrick từng chơi trong đội hình M.U.

“Bạn có thể thấy rằng Scott đã vượt qua mọi thách thức trong mọi môi trường. Cậu ấy mạnh mẽ, tốc độ và xử lý bóng khéo léo. McTominay có tất cả những yếu tố cần thiết để trở thành tiền vệ trung tâm xuất sắc”, Carrick phát biểu trên kênh MUTV.

Dẫu vậy, thủ quân M.U cho rằng tài năng sinh năm 1996 nên trau dồi kinh nghiệm để có thể trụ lại đội 1. Carrick nói thêm: “Điều quan trọng nhất với McTominay lúc này là phải phân phối sức đúng thời điểm và cố gắng nắm bắt những cơ hội thể hiện mình khi ra sân thi đấu. Scott luôn sẵn sàng học hỏi và lắng nghe. Đó là một trong những điều quan trọng mà các cầu thủ trẻ nên có. Tất nhiên, tôi ở đây để giúp McTominay và hy vọng cậu ấy sẽ tiến bộ nhanh chóng.

Tôi biết, trong tương lai McTominay sẽ thay thế tôi. Tuy vậy, tôi không lo lắng vì điều đó hoặc bỏ bê trong việc giúp đỡ cậu ấy. Trách nhiệm của tôi là làm tất cả những gì có thể để giúp đỡ Scott. Tôi rất thích thú với việc giúp đỡ các cầu thủ trẻ để họ có cơ hội ra sân thi đấu kể cả khi họ không thi đấu cùng vị trí với tôi”. 

Kết thúc mùa giải này, Carrick sẽ giã từ sự nghiệp cầu thủ. Cách đây không lâu, Carrick đã tuyên bố sẽ giải nghệ khi hợp đồng của anh với M.U đáo hạn vào cuối mùa giải 2017/18. Sau đó, tiền vệ sinh năm 1981 sẽ tham gia vào thành phần BHL M.U và đảm nhận vai trò trợ lý cho HLV Jose Mourinho.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X