Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher vẫn chày cối bào chữa scandal “phun mưa”

Thứ Năm 15/03/2018 00:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Liverpool thậm chí mượn tạm cựu trung vệ Jonny Evans của đại kình địch Man Utd làm bia đỡ đạn cho hành động vô văn hóa và mất vệ sinh dạo gần đây của mình.

Như đã được biết, Jamie Carragher đang vướng vào scandal rất không đáng có sau trận derby nước Anh cuối tuần qua. Có vẻ như sẵn tâm trạng cay cú bởi trận thua MU 2-1 Liverpool, cựu trung vệ người Anh không thể giữ nổi bình tĩnh trước lời châm chọc của hai bố con fan Quỷ Đỏ và đáp trả bằng hành động khạc nhổ nước bọt.

Sự vụ đặc biệt nghiêm trọng hơn bởi nạn nhân bị huyền thoại Carragher phun mưa bao gồm một nữ sinh mới chỉ 14 tuổi. Dẫu thực hư có thế nào thì cựu ngôi sao The Kop cũng không thể bào chữa cho hành động văn hóa và mất vệ sinh đó của mình. Liên tục hối lỗi với giới truyền thông nhưng chứa đựng trong đó lúc nào cũng phải kèm theo lời thanh minh, bào chữa.

Carragher van chay coi bao chua scandal phun mua hinh anh

Huyền thoại Carragher của Liverpool hiện đang quay cuồng bởi scandal "phun mưa" vào CĐV

Phát biểu mới nhất của huyền thoại Carragher: “Người ta cứ nói đó là hành vi thô thiển và tồi tệ nhất có thể xảy đến, cơ mà tôi thà để Lucas Neill nhổ nước bọt vào mặt mình hơn là để anh ta đạp gãy chân hồi tháng Chín 2003. Thực tế, tôi đã bị nhổ nước bọt một lần trong sự nghiệp rồi, đó là một trận đấu UEFA Cup gặp Celta Vigo năm 1998. Khi ấy, tôi chỉ sốc chứ không giận dữ gì anh tiền vệ người Nga tên Aleksander Mostovoi đó.”

“Rồi từng có sự vụ tương tự giữa Papiss Cisse và Jonny Evans nữa. Cisse đã nhận sai và nhận luôn án treo giò 7 trận. Tôi biết hành vi đó kinh tởm ra sao nhưng hình phạt cũng thực sự khắt khe, nhất là khi anh so sánh với một cú tắc bóng thô bạo mà chỉ bị trả giá tối đa bằng 3 trận đấu vắng mặt.”

“Rồi cả Evans nữa, tôi nhớ mọi người hết mực bảo vệ cậu ta ra sao sau đó, rằng cậu ta không phải dạng người như vậy. Vậy thì ai đây? Chắc chắn cũng không phải là tôi. Đúng, bản chất của chúng tôi không phải là những con người như vậy và đây đơn giản chỉ là một khoảnh khắc thiếu kiểm soát kiểu giận quá mất khôn mà thôi.”

Thời điểm hiện tại, huyền thoại Carragher đang bị đài Sky Sports đình chỉ công tác bình luận vô thời hạn, bất chấp chính gia đình nạn nhân kia đã lên tiếng nói đỡ cho anh và chỉ mong muốn một lời xin lỗi công khai chân thành.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X