Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Carragher cạn lời khi nhắc tới công nghệ VAR

Thứ Hai 04/11/2019 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher đã hết kiên nhẫn với VAR khi không tin rằng nó đã phát huy hết tác dụng của mình.

Theo cựu hậu vệ của Liverpool, công nghệ VAR đã thất bại khi áp dụng ở Premier League.

VAR gây tranh cãi


Từ đầu mùa 2019-20, Premier League bắt đầu sử dụng công nghệ trợ lý video (VAR). Nhưng những tình huống tranh cãi, thậm chí là thiếu chính xác vẫn xuất hiện.

Jamie Carragher cạn lời khi nhắc tới công nghệ VAR hình ảnh
Tình huống của Firmino dường như VAR đã sai lầm

Ngay cuối tuần qua, một loạt trận đấu dù đã dùng VAR vẫn bị phản ứng. Đó là tình huống Roberto Firmino bị phạt việt vị khi đưa bóng vào lưới Aston Villa, Chelsea chịu penalty trước Watford hay những tình huống của trận hòa 1-1 giữa Everton và Tottenham.

Carragher không có gì để nói


Cesar Azpilicueta kêu gọi những thay đổi của VAR để tận dụng hết công suất của nó. Còn với cựu danh thủ Jamie Carragher, anh không có gì để nói bởi công nghệ khi áp dụng vào Premier League đã thất bại.

BLV Carragher
Carragher thất vọng với những gì công nghệ mang tới

“Tôi nhìn vào VAR và nghĩ rằng tôi không thể tranh luận về nó nữa”, Carragher nói với Sky Sports. “Tôi có thể được xem là một người ủng hộ VAR như những gì đã nói vào đầu mùa giải hay cách phản ứng với mọi thứ trên mạng xã hội.”

“Công nghệ được đưa vào để giúp đỡ các trận đấu. Không chỉ cầu thủ, nó còn được hoạch định để giúp người hâm mộ, giới phê bình lẫn các chủ sở hữu. Premier League hấp dẫn nhất thế giới vì vậy cần khiến mọi chuyện tốt đẹp.”

“Tôi ủng hộ việc bắt kịp thời đại và không ngồi yên khi các môn thể thao khác cũng đều ứng dụng nhiều hơn. Tôi thực sự mệt mỏi khi nghe mọi người phàn nàn về VAR song không có gì phản đối.”

“Những quyết định của các trọng tài đang bị đem ra bàn tán không ngớt. Thời gian đó gấp đôi hay gấp 3 trước đây và có vẻ VAR đã không đạt được như kỳ vọng.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X