Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal không có cửa vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Năm 18/11/2021 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher, ông khẳng định Pháo thủ cần vài mùa giải nữa mới có thể mơ đến chức vô địch.

Jamie Carragher không đánh giá cao Arsenal


Arsenal khởi đầu mùa giải năm nay với 3 trận thua liên tiếp, nhưng sau đó họ đã trở lại mạnh mẽ. Đội bóng thành London đang có chuỗi 8 trận bất bại trong đó có 6 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng giúp Pháo thủ vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH, khoảng cách với Top 4 chỉ là 2 điểm.
Carragher không đánh giá cao Arsenal

Carragher không đánh giá cao Arsenal


Sau loạt trận của ĐTQG, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Liverpool – đội đang xếp thứ 4 trên BXH. Một chiến thắng sẽ giúp đội bóng của HLV Mikel Arteta vượt qua chính đối thủ trên bảng xếp hạng. Nhận định về trận đấu này, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho biết:

“Đúng là Arsenal đang có những kết quả tốt ở Ngoại hạng Anh, nhưng tôi tin rằng họ không có khả năng giành điểm trên sân Anfield. Liverpool luôn chơi tốt trên sân nhà, dù vừa thua West Ham nhưng tôi vẫn đánh giá đội bóng của Klopp cao hơn hoàn toàn. Tôi nghĩ Liverpool sẽ thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn”.

Jamie Carragher cũng nói về khả năng Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, ông nói thêm: “Có cảm giác như người hâm mộ Arsenal kỳ vọng rất nhiều vào đội bóng của họ ở thời điểm hiện tại, nhưng cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của họ gần như không có. Arsenal vẫn còn một khoảng cách với Liverpool, Chelsea hay Man City”.

“Arsenal cần thêm một vài mùa giải nữa để trở thành ứng viên thực sự cho chức vô địch. Mục tiêu của họ ở mùa giải năm nay có lẽ là một vị trí trong Top 4. Tôi vẫn cho rằng Liverpool, Chelsea và Man City sẽ tạo ra cuộc đua tam mã đến chức vô địch”.

Máy chạy của Liverpool vắng mặt trước ArsenalMáy chạy của Liverpool vắng mặt trước Arsenal
Theo tờ The Times, hậu vệ Andy Robertson dính chấn thương gân khoeo và không thể cùng các đồng đội ra sân trong trận tiếp Arsenal ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.
Điểm tin bóng đá tối 17/11: Người vô hình muốn trở về ArsenalĐiểm tin bóng đá tối 17/11: Người vô hình muốn trở về Arsenal
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 17/11/2021.
Walcott ca ngợi Arteta vì mang cái uy trở lại với ArsenalWalcott ca ngợi Arteta vì mang cái uy trở lại với Arsenal
Theo Walcott đã lên tiếng ca ngợi HLV Mikel Arteta vì mang cái uy trở lại với Arsenal khi thi đấu tại Emirates.
Everton gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Calum ChambersEverton gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Calum Chambers
Everton đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Calum Chambers của Arsenal ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022, họ chấp nhận chi 5 triệu bảng cho thương vụ này.
Liverpool nhận 2 tin mừng trước đại chiến ArsenalLiverpool nhận 2 tin mừng trước đại chiến Arsenal
Đội hình Liverpool liên tiếp nhận tin vui trước trận đại chiến với Arsenal, theo đó bộ đôi Jordan Henderson và Sadio Mane đều đã trở lại tập luyện.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Video

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Xem thêm
top-arrow
X