Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "M.U của Van Gaal còn mạnh hơn bây giờ"

Thứ Ba 29/11/2016 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Jamie Carragher cho rằng Man United đang có những bước lùi dưới thời Mourinho, đặc biệt là họ không chơi tốt ở những trận cầu lớn như thời Van Gaal.
Mourinho
Carragher cho rằng M.U của Mourinho đang có những bước lùi so với thời Van Gaal

Man United vừa bị West Ham cầm hòa một cách vô cùng thất vọng tại sân Old Trafford. Cũng như những trận đấu với Stoke, Burnley và Arsenal trước đó, Quỷ đỏ dồn ép đối phương đến nghẹt thở và tạo ra vô số cơ hội ghi bàn ngon ăn. Nhưng khả năng dứt điểm cùn mòn của các chân sút bên phía M.U đã khiến họ không thể chọc thủng lưới đối thủ nhiều hơn một bàn trong những trận đấu này.

Dưới thời Van Gaal, Man United dù bị chê là một tập thể thiếu sức sống nhưng họ thậm chí còn ghi được nhiều bàn hơn chính họ cùng thời điểm này năm ngoái. Carragher cho rằng đội bóng áo đỏ không phải trải qua những thời điểm khó khăn như thế này dưới thời Van Gaal vì họ luôn đạt được những kết quả tốt khi cần thiết. Huyền thoại Liverpool cho rằng chiến lược gia người Bồ không còn giữ được sự “đặc biệt” khi bước vào các trận cầu lớn, điều mà Van Gaal luôn làm rất tốt trong hai mùa giải nắm quyền tại sân Old Trafford.

“Đội hình của Man United hiện nay đáng lẽ ra phải giành được những kết quả tốt hơn bây giờ. Họ đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ở mùa giải năm nay, một điểm không giống họ ở mùa giải trước chút nào. Các CĐV Man United thất vọng với lối chơi của đội bóng ở mùa giải năm ngoái nhưng kết quả mà họ nhận được tốt hơn nhiều. Không cần biết bạn nói gì về Van Gaal, ông ấy luôn giúp đội bóng đạt những kết quả tốt ở các trận cầu lớn. Chúng ta vẫn luôn cho rằng Mourinho cũng có những thành tích tốt ở các trận đại chiến nhưng đó là điều mà ông ấy không còn giữ được trong những năm gần đây. Và bây giờ thì ông ấy cần tìm cách đưa Man United trở lại quỹ đạo càng sớm càng tốt trước khi mọi chuyện vượt ra ngoài tầm kiểm soát”.

Mùa này, HLV Jose Mourinho dường như đang chuyển hướng sự tập trung của Man United sang những đấu trường cúp thay vì quyết chiến giành một vị trí trong top 4 Premier League. Họ đang có cơ hội lớn để bước tiếp vào vòng knock-out Europa League, đồng thời vẫn chưa bị loại ở bất cứ đấu trường cúp nào. Đội hình của M.U khá mạnh nhưng không đủ để Mourinho có thể nhắm tới nhiều mục tiêu cùng một lúc.
M.U đen đủi thật, nhưng họ hết cửa vô địch rồi
(Bongda24h.vn) – Đó là nhận định của Martin Keown, bình luận viên nổi tiếng của tờ BBC cũng như là trung vệ huyền thoại của Arsenal. Ông cho rằng dù đây mới...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X