Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Liverpool bán Sturridge

Thứ Tư 07/06/2017 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ của Liverpool Carragher khuyên HLV Jurgen Klopp nên bán tiền đạo Sturridge ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Sturridge chỉ ra sân có 8 lần ở Premier League. Những chấn thương khiến ngôi sao người Anh không đóng góp được nhiều cho đội bóng thành phố Cảng. Sau mùa giải 2013/14 thi đấu bùng nổ bên cạnh Luis Suarez thì từ đó đến nay anh sa sút một cách khó hiểu. Chứng kiến cựu sao Chelsea và Man City gây thất vọng, Carragher khuyên HLV Jurgen Klopp nên bán chân sút 27 tuổi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
 Carragher khuyen Liverpool ban tien dao Sturridge hinh anh
Sturridge chơi thất vọng ở mùa giải vừa qua
Carragher nói với Liverpool Echo: "Đúng là tôi đã khuyên Klopp nên bán cậu ấy ở Hè này. Liverpool là một trong những đội bóng lớn nhất ở Anh. Đội bóng là ứng viên cho danh hiệu Premier League. Chúng tôi cần những cầu thủ chất lượng và có thể đóng góp thường xuyên cho đội bóng. Sturridge liên tiếp dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn, trở lại cậu ấy cũng phải ngồi dự bị. Đẩy cậu ấy ra đi để thu về 20 đến 25 triệu bảng là phương án hợp lý”.
Klopp thừa nhận thất bại trong kế hoạch chuyển nhượng
Jurgen Klopp thừa nhận chuyển nhượng Liverpool vào tháng 1 năm nay muốn đưa về một cầu thủ chạy cánh chất lượng nhưng không thành công.
“Cách đây không lâu, tôi đã gặp Sturridge trên một chuyến bay. Cậu ấy nói rằng tại sao tôi lại khuyên Klopp và BLĐ đẩy cậu ấy ra đi. Tôi đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình. Tôi nói rằng cậu ấy cần được thi đấu thường xuyên. Ở tuổi 27 Sturridge không thể mãi ngồi dự bị được. Cậu ấy cần được ra sân để cạnh tranh vị trí trong ĐTGQ. Cậu ấy đã không bằng lòng với những ý kiến của tôi. Nhưng tôi là người công bằng và chỉ muốn tốt cho đội bóng. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ hiểu”, cựu sao tuyển Anh tiếp tục.
Nguoi cu khuyen Liverpool ban Sturridge hinh anh 2
Carragher khuyên Liverpool bán Sturridge
Tương lai của tiền đạo Daniel Sturridge lúc này vẫn chưa được đảm bảo. Anh hoàn toàn có thể rời Anfield nếu như The Kop nhận được lời đề nghị hợp lý. PSG là đội bóng muốn có chân sút sinh năm 1989. Còn nếu chấp nhận ở lại cầu thủ này sẽ phải thay đổi cách chơi của mình. Anh sẽ phải lùi về phòng ngự nhiều hơn thay vì chơi như một trung phong cổ điển.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X