Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "Ibra vừa có 45 phút tệ nhất sự nghiệp"

Thứ Năm 27/10/2016 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo nhận xét của Jamie Carragher, Ibrahimovic vừa có một màn trình diễn tồi tệ nhất sự nghiệp trong hiệp một trận derby Manchester.
Ibrahimovic
Ibrahimovic chơi rất tồi trước Man City

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic là người kiến tạo cho Mata ghi bàn thắng duy nhất ở trận derby Manchester để tạm thời đưa HLV Jose Mourinho ra khỏi cơn bão chỉ trích sau trận thua bạc nhược 0-4 trên sân Chelsea cuối tuần qua. Tuy nhiên, ngay cả pha kiến tạo đó cũng không thể che mờ một màn trình diễn thậm chí còn tồi tệ hơn cả Rooney khi được bố trí đá tiền đạo.

Chân sút người Thụy Điển gần như luôn chuyền bóng sai địa chỉ. Điều đó khiến làm cho các đồng đội của anh bị bất ngờ và một vài tình huống đã suýt dẫn đến bàn thắng cho đội hình hai của Man City. Thậm chí, có một thời điểm mà sau một loạt pha chuyền bóng lỗi, Ibra nhận bóng và định trả lại cho tuyến sau thì ngã sóng xoài và một lần nữa đưa hàng phòng ngự M.U vào tình trạng báo động. Chính vì vậy, mặc dù Quỷ đỏ vừa chiến thắng, Ibra cũng không thể thoát khỏi những lời chỉ trích, mà người đầu tiên lên tiếng là Carragher.

“Tôi không nghĩ Zlatan Ibrahimovic từng chơi một hiệp đấu nào trong sự nghiệp tồi tệ hơn 45 phút đầu tiên với Man City vừa qua. Jose Mourinho đã nhận nhiều chỉ trích trong vài tuần gần đây, các HLV luôn ở trong hoàn cảnh như vậy. Nhưng rõ ràng là chúng ta mong chờ nhiều hơn một cầu thủ đã ghi được tới 50 bàn ở mùa giải năm ngoái”.

Ibrahimovic là một sự xuất hiện bất ngờ trong đội hình ra sân của M.U trước Man City đêm qua. Trong khi Pep Guardiola cất hầu hết các trụ cột để dành cho trận đấu cuối tuần tại Premier League thì Mourinho lại bung sức và tung ra một đội hình gần như là chất lượng nhất của đội chủ sân Old Trafford vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Man Utd vẫn thi đấu vô cùng bế tắc với những điểm trừ quen thuộc trên hàng công như Pogba và Ibrahimovic. Đây là một chiến thắng giải tỏa của Quỷ đỏ nhưng rõ ràng họ còn vô khối việc phải làm trong thời gian tới.
Dư âm Man Utd 1-0 Man City: Là Pep tự thua!
(Bongda24h.vn) – Cuộc so tài Mourinho vs Guardiola chương thứ 18 diễn ra tẻ nhạt và thiếu sức sống nhất trong toàn bộ cuốn truyện đầy màu sắc và kịch tính giữa...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X