Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "Hazard quan trọng với Chelsea hơn Kante"

Thứ Bảy 13/05/2017 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đánh giá vai trò của tiền vệ Eden Hazard vào lối chơi của Chelsea cao hơn N'Golo Kante.

Chelsea đã chính thức đăng quang chức vô địch Premier League mùa này sau chiến thắng tối thiểu trước West Brom vào rạng sáng nay. Đây là phần thưởng cho sự nỗ lực của thầy trò Conte. Họ đã chơi ổn định và cho thấy bản lĩnh của ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Tiền vệ N'Golo Kante đóng góp rất nhiều vào lối chơi của The Blues. Tầm ảnh hưởng của anh ở khu vực giữa sân là cực lớn. Không chỉ dọn dẹp những mỗi nguy hại với hàng thủ cầu thủ 25 tuổi còn tham gia tích cực vào việc phân phối bóng.
Tien ve Eden Hazard quan trong voi Chelsea hon Kante hinh anh
Tiền vệ Kante nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa do PFA bình chọn
Với những gì đã thể hiện, Kante đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này. Giới chuyên môn cũng cho rằng cựu sao Leicester là người đóng góp nhiều nhất vào thành công của đội bóng thành London ở mùa giải này. Song huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher lại không nghĩ vậy. Theo cựu sao tuyển Anh thì tiền vệ Eden Hazard mới là cầu thủ góp công lớn nhất vào chức vô địch của Chelsea.
Những lý do giúp Chelsea vô địch Premier League mùa này
Chelsea vô địch Premier League 2016/17 sau trận thắng West Brom. Cùng điểm qua những lý do giúp The Blues đăng quang ở mùa giải này.
Chia sẻ trên tờ Daily Mail, Carragher khẳng định: “Kante đã chơi tốt. Tôi không phủ nhận những đóng góp của cậu ấy vào lối chơi của Chelsea. Song tôi không đồng ý với quan điểm Kante là ngôi sao góp công nhiều nhất vào chức vô địch Premier League của họ. Theo tôi cái tên đó phải là tiền vệ Hazard. Cậu ấy đã có những màn trình diễn nổi bật ở mùa giải này. Không ít lần cậu ấy tạo ra sự khác biệt. Tôi đánh giá những cầu thủ có khả năng tạo ra khác biệt cao hơn những ngôi sao chuyên về nhiệm vụ phòng ngự”.
Tien ve Eden Hazard quan trong voi Chelsea hon Kante hinh anh 2
Jamie Carragher đánh giá vai trò của Hazard với Chelsea cao hơn Kante
Hazard của Chelsea đã có 15 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo thành bàn sau 34 lần ra sân ở Premier League. Ngôi sao của The Blues cũng đã có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu của mùa giải. Song tương lai của cầu thủ này đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Real Madrid đang làm mọi cách để chiêu mộ ngôi sao người Bỉ. Họ chấp nhận chi ra 80 triệu euro và đáp ứng cho cầu thủ 25 tuổi mức lương 300.000 bảng/tuần. Chelsea cũng đã lên phương án cho sự ra đi của Hazard, bằng chứng là họ đang nhắm Alexis Sanchez của Arsenal để thay thế.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X