Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "Chúng ta đang nhìn nhận sai lầm về Mata"

Thứ Ba 22/11/2016 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool tin rằng tất cả chúng ta đang đánh giá thấp tiền vệ Juan Mata.

Tiền vệ Juan Mata đang được xem là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất Premier League. Trong màu áo Chelsea anh đã chơi cực tốt, cầu thủ người Tây Ban Nha được NHM bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của The Blues trong hai mùa giải liên tiếp. Trong màu áo M.U cầu thủ này cũng chơi cực tốt, dù không thường xuyên được đá hộ công sở trường thì anh vẫn luôn là tiền vệ sáng tạo nhất của M.U trong mỗi mùa giải. Mùa giải này, Mata mới chơi 687 phút tại Premier League nhưng đã kịp ghi 3 bàn thắng.
Chung ta dang nhin nhan sai lam ve tien ve Juan Mata hinh anh
Mata là tiền vệ tốt nhất EPL trong 5 năm trở lại đây
Tính từ thời điểm Mata đến Chelsea, anh đã có được 42 bàn thắng ở giải Ngoại hạng. Cùng với đó là 41 đường kiến tạo thành bàn. Với cả thảy 83 lần đóng góp vào các bàn thắng, Juan Mata xứng đáng trở thành tiền vệ xuất sắc nhất Premier League trong 5 năm qua. David Silva của Man City cũng có được con số 83 như Mata, anh sở hữu 31 bàn thắng cùng 52 đường chuyền cho đồng đội lập công. Thế nhưng David Silva thuận lợi hơn Mata rất nhiều. Anh luôn được Man City trọng vọng và được HLV xây dựng lối chơi xoay quanh.
Rashford bị chỉ trích sau trận hòa Arsenal
(Bongda24h.vn) - Cựu danh thủ Jamie Redknapp đã khẳng định phong độ thấp của tiền đạo Marcus Rashford là một trong những nguyên nhân khiến M.U để Arsenal cầm...
Chứng kiến những gì tiền vệ Mata làm được, huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool tin rằng tất cả chúng ta đang đánh giá thấp ngôi sao người Tây Ban Nha: “Các bạn vẫn thường ca ngợi Mesut Ozil, David Silva hay Eden Hazard, nhưng thực tế là Mata mới là tiền vệ tấn công hay nhất trong những năm gần đây. Không nhiều người để ý đến điều đó, thậm chí họ còn đánh giá thấp Mata bởi rất nhiều lần anh phải ngồi dự bị. Chúng ta đang đánh giá thấp tiền vệ tấn công tốt nhất giải đấu, những đóng góp của Mata cần được nhìn nhận chính xác hơn”.
Chung ta dang nhin nhan sai lam ve tien ve Juan Mata hinh anh 2
Carragher khẳng định tất cả đã đánh giá thấp tài năng của Juan Mata
“Cậu ấy 2 năm liên tiếp được NHM Chelsea bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa, sang M.U dù thường xuyên phải chạy cánh nhưng cậu ấy vẫn chơi rất tốt. Tôi nghĩ rằng đã đến lúc chúng ta cần nhìn nhận những đóng góp của Mata theo cách tích cực hơn. Việc để Mata ngồi dự bị là một sự phí phạm rất lớn, Mourinho cần khai thác tối đa khả năng của cậu ấy”, cựu cầu thủ tuyển Anh tiếp tục.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X