Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool "đá xoáy" Mourinho

Thứ Ba 17/10/2017 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đã lên tiếng khẳng định M.U sẽ không thể giành danh hiệu lớn nếu không giành chiến thắng trong những trận đấu lớn.

 

M.U được đánh giá sẽ chơi tấn công để giành 3 điểm trước Liverpool, qua đó tiếp tục song hành cùng Man City trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho đã khiến tất cả phải bất ngờ khi sử dụng lối chơi phòng ngự chặt chẽ và chờ đợi những sai lầm từ đối phương để tung ra đòn trừng phạt. Lối chơi phòng ngự số đông khiến hàng công Quỷ đỏ gần như không có cơ hội, trong cả trận đấu họ chỉ dứt điểm trúng đích có 1 lần. Hàng thủ M.U nhận rất nhiều sức ép, họ phải chịu đến 19 cú dứt điểm từ đối phương. Nhưng trong một ngày mà De Gea giữ được phong độ, Man đỏ đã cầm chân đối thủ với tỉ số hòa 0-0.
Jamie Carragher da xoay Mourinho hinh anh
Mourinho bị chỉ trích vì chơi tử thủ trước Liverpool
Mặc dù có được 1 điểm trước Liverpool tại Anfield song HLV Mourinho đã phải nhận rất nhiều chỉ trích. Nhiều người cho rằng với tư cách của một đội bóng lớn và đang có phong độ cao, Quỷ đỏ không được phép chơi như vậy. Đáng lẽ ra họ cần chơi tấn công với mục tiêu giành chiến thắng, thay vì chơi phòng ngự số đông để tìm kiếm một trận hòa. Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đã lên tiếng khẳng định M.U sẽ không thể giành danh hiệu lớn nếu không giành chiến thắng trong những trận đấu lớn.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 17/10: Mourinho đòi M.U tăng lương
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/10.
Carragher nói với Night Football: “Trước hết, tôi phải khẳng định rằng tôi không có mâu thuẫn với ông ấy. Tôi đã mong đợi M.U sẽ chơi tấn công trên sân Anfield, nhưng rất tiếc điều đó không xảy ra. Liverpool sẽ không bao giờ chơi như thế, bởi khi ra sân chúng tôi muốn hướng đến một chiến thắng. Nếu cứ đá như vậy trong những trận đấu lớn, tôi nghĩ rằng M.U sẽ không thể vô địch Premier League mùa này, bởi đội bóng lên ngôi cần giành những chiến thắng trong những trận đấu với các đối thủ trực tiếp".

Jamie Carragher da xoay Mourinho hinh anh 2
Carragher cho rằng không giành chiến thắng trước những đội bóng lớn khiến M.U rất khó vô địch EPL
"M.U vẫn đang còn nguyên hy vọng vô địch Premier League, bởi khoảng cách với đội đầu bảng Man City chỉ là 2 điểm. Nhưng tôi không đánh giá cao cơ hội lên ngôi của họ, nếu thành tích trong những trận đấu lớn không được cải thiện. Phía trước M.U sẽ là hai trận gặp Tottenham và Chelsea, nếu không giành chiến thắng họ sẽ để Man City nới rộng cách biệt, khi đó cơ hội vô địch của họ sẽ giảm đi trông thấy. Tôi nghĩ Mourinho nên chơi mạnh dạn hơn thay vì tử thủ để kiếm được 1 điểm", huyền thoại Liverpool tiếp tục.
 
Thúy Ngân (TTVN)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X