Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher chỉ ra cái tên có thể cạnh tranh chức vô địch EPL với Chelsea

Chủ Nhật 22/01/2017 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu danh thủ Jamie Carragher, Tottenham là đội có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League với Chelsea trong mùa giải này.


Đêm qua, Tottenham đã phải chịu một áp lực cực lớn trong chuyến hành quân tới sân Etihad của Man City và cũng đã bị dẫn trước tới 2 bàn. Tuy nhiên, họ vẫn cho thấy được một tinh thần thi đấu đáng nể để rồi chung cuộc ra về với trận hòa 2-2 sau các pha lập công của Dele Alli và Son Heung-min. Như vậy, sau 7 vòng đấu vừa qua tại Premier League, Tottenham đã thắng tới 6 còn lại cũng là 1 điểm trên sân Man City.

Carragher chi ra cai ten co the canh tranh chuc vo dich EPL voi Chelsea hinh anh
Carragher đặt nhiều niềm tin vào Tottenham mùa này

Và cựu danh thủ Jamie Carragher tin rằng Tottenham có thể sẽ là kẻ thách thức ngôi vô địch Premier League mùa này nhưng với điều kiện chân sút chủ lực Harry Kane duy trì phong độ. “Điều quan trọng với Tottenham là tiếp tục duy trì phong độ của mình”, huyền thoại của Liverpool viết trên Daily Mail.

“Cạnh tranh với Chelsea là khó khăn nhưng tôi không nghi ngờ vào việc họ có thể giành được chức vô địch mùa này. Điều kiện kiên quyết để họ có thể nuôi hy vọng là Harry Kane không phải hứng chịu chấn thương khác. Họ đã liên tục không thể giành chiến thắng trong 6 tuần Kane dưỡng thương song nếu anh ấy sung mãn, cơ hội là có.”

Còn nhớ khi Kane dưỡng thương mắt cá hồi tháng 10, Tottenham đã có chuỗi 6 trận liền chỉ hòa và thua trên mọi đấu trường trong đó có 3 tại Premier League. Đó là lý do họ bị tụt lại phía sau và dù đã rất cố gắng trở lại cuộc đua nhóm đấu nhưng hiện vẫn kém ngôi đầu của Chelsea tới 6 điểm (chơi nhiều hơn 1 trận). Tối nay, khoảng cách đó nhiều khả năng sẽ được nâng lên thành 9 khi Chelsea tiếp đón đội xếp áp chót là Hull City tới sân nhà.

Chelsea vs Hull (23h30 ngày 22/01): Không chỉ là 3 điểm
Trận Chelsea vs Hull City, The Blues không chỉ hướng đến một chiến thắng mà họ cần cho tất cả thấy sự đoàn kết trong nội bộ đội bóng.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X