Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "Chelsea cần tìm người thay thế Gary Cahill"

Thứ Tư 17/05/2017 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Carragher của Liverpool khẳng định Chelsea nên tìm người thay thế trung vệ Gary Cahill ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Vào mùa Hè này, trung vệ đội trưởng John Terry sẽ chính thức chia tay Chelsea. Nhiều khả năng trung vệ Gary Cahill sẽ trở thành thủ lĩnh mới của The Blues. Ở mùa giải này, những khi Terry vắng mặt cầu thủ người Anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Chính phong độ cực kỳ ấn tượng của cựu sao Bolton giúp Chelsea sở hữu hàng thủ rất chắc chắn, qua đó vô địch Premier League mùa này. Cahill sở hữu tài năng và khả năng của một thủ lĩnh, anh được đồn đoán sẽ thay thế xứng đáng vị trí cho Terry để lại.
Chelsea can tim nguoi thay the trung ve Gary Cahill hinh anh
Trung vệ Gary Cahill chơi rất tốt ở mùa giải này
Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại Carragher của Liverpool khẳng định Chelsea nên tìm người thay thế trung vệ Cahill ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017: “Tôi phải thừa nhận rằng cậu ấy vừa trải qua một mùa giải thành công. Cahill đã góp công rất nhiều vào chức vô địch Premier League của Chelsea. Nhưng năm nay cậu ấy đã bước sang tuổi 31. Không có gì để đảm bảo việc một cầu thủ đã trên 30 tuổi và chơi quá nhiều ở mùa giải này tiếp tục tỏa sáng ở mùa giải tới”.
Chelsea chi tiền tấn chiêu mộ trụ cột Tottenham
Theo Daily Mirror, HLV Conte đang rất muốn chiêu mộ hậu vệ cánh Kyle Walker của Tottenham ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
“Tôi nghĩ Chelsea cần tìm người thay thế lâu dài cho Cahill. Cậu ấy có thể sẽ đeo băng đội trưởng ở mùa giải tới, nhưng ở cái tuổi của cậu ấy sẽ rất khó để Cahill tiếp tục chơi ổn định như mùa này. Tôi cũng không đánh giá cao khả năng lãnh đạo của cậu ấy. Theo tôi thì David Luiz hay Cesar Azpilicueta còn có tố chất của một thủ lĩnh cao hơn Cahill. Nếu Chelsea không tìm người thay thế cho cậu ấy, họ có thể sẽ phải trả giá”, cựu sao tuyển Anh tiếp tục.
Chelsea can tim nguoi thay the trung ve Gary Cahill hinh anh
Carragher khuyên Chelsea tìm người thay thế Gary Cahill
Có lẽ những CĐV của Chelsea sẽ không hài lòng với những phát biểu của Carragher, bởi Gary Cahill của Chelsea vẫn cho thấy sự sung sức tuyệt vời ở giai đoạn cuối mùa. Sự ổn định của cầu thủ 31 tuổi đã được kiểm chứng trong những năm gần đây, anh cũng hoàn thành rất tốt việc chỉ huy hàng thủ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X