Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "Arsenal toàn những kẻ hèn nhát"

Thứ Ba 11/04/2017 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trung vệ Jamie Carragher vừa lên tiếng chê bai đoàn quân của HLV Wenger là những kẻ hèn nhát sau khi để thua 0-3 trước Crystal Palace đêm qua.
Sanchez o tran thua Arsenal
Carragher chỉ trích không nương tay các cầu thủ Arsenal

Hành quân đến sân Selhurst Park trong bối cảnh mọi đối thủ cạnh tranh đều đã thắng ở vòng đấu này, Arsenal biết rằng mọi nỗ lực chen chân vào top 4 sẽ vụt tắt nếu họ bị mất điểm. Nhưng cuối cùng, các cầu thủ Arsenal lại đá rất hời hợt như thể muốn tống khứ HLV Wenger ra khỏi băng ghế chỉ đạo. Kết quả chung cuộc là Pháo thủ bị đội chủ nhà vùi dập tới ba bàn không gỡ. Những CĐV của The Gunners cũng cất giọng chê bai các cầu thủ trong vài phút cuối trận: “Các người không xứng đáng khoác trên mình chiếc áo này”.

Sau trận đấu, Jamie Carragher cũng lên tiếng cho rằng các cầu thủ Arsenal đã chơi không đúng sức. Thậm chí, huyền thoại của Liverpool còn cho rằng đoàn quân của Wenger là những kẻ hèn nhát.

“Mô tả tốt nhất dành cho các cầu thủ Arsenal là từ Graeme Souness. Cách đây hai năm, anh ấy từng nói họ là tập hợp của những chàng con rể. Nhưng liệu có người bố nào muốn các cô con gái của mình đưa những anh chàng này về nhà? Tôi đang nghiêm túc đấy. Những anh chàng này quá hèn nhát và luôn tìm cách trốn tránh các thử thách”.

Bên cạnh đó, Carragher cũng cho rằng Sanchez và Ozil xứng đáng phải chịu nhiều chỉ trích nhất. Bởi bộ đôi này đang chơi như thể muốn xin giấy phép để được ra đi.

“Tôi nghĩ là tất cả mọi thứ của đội bóng này đang gặp vấn đề. HLV Wenger vẫn chưa rõ đi hay ở. Hợp đồng với Sanchez và Ozil chưa được ký kết. Chúng ta luôn luôn chỉ trích Ozil và tôi cũng không phải là một người ủng hộ cậu ấy. Nhưng tôi nghĩ Sanchez cũng chơi tồi trong nhiều tuần gần đây. Tôi không nghĩ là họ đang thể hiện để có được một bản hợp đồng mới với đội bóng. Họ đang chơi như thể muốn được đi khỏi nơi này càng sớm càng tốt vậy.

“Những gì mà Sanchez và Ozil đòi hỏi nằm ở vấn đề lương bổng. Những màn trình diễn của họ từ khi CLB đàm phán hợp đồng là rất đáng xấu hổ. Họ đáng lẽ ra phải là những ngôi sao sáng nhất của đội bóng này. Họ được đưa về để mang lại cho Arsenal những chức vô địch, để giúp đội bóng giữ vị trí ở Champions League và giờ thì họ đang chơi quá đỗi thất vọng”.
Tổng hợp: Crystal Palace 3-0 Arsenal (Vòng 32 NHA 2016/17)
Một bàn thắng đẹp và cái kết chẳng ai ngờ đến đã diễn ra tại sân Selhurst Park ở trận Crystal Palace vs Arsenal.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X