Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền bối kêu gọi Abraham nắm lấy cơ hội lớn tại Chelsea

Thứ Tư 14/08/2019 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlton Cole hy vọng Tammy Abraham sẽ nắm lấy cơ hội lớn của mình để gây ấn tượng với vai trò chủ công của Chelsea.

Tân HLV Frank Lampard đã bố trí Tammy Abraham đá chính cho Chelsea trước Manchester United và tiền bối Carlton Cole hy vọng anh sẽ đáp ứng kỳ vọng.

Chelsea đã thảm bại 4-0 trước Manchester United cuối tuần qua nhưng để lại nhiều dấu hiệu tích cực. Những tài năng trẻ như Abraham và Mason Mount cho thấy tiềm năng của họ. Cũng như họ, Carlton Cole cũng tốt nghiệp học viện ở sân Stamford Bridge song không thể cạnh tranh vị trí với những ngôi sao thời đó như Didier Drogba, Hernan Crespo hay Eidur Gudjohnsen.

Carlton Cole hy vọng Tammy Abraham sẽ nắm lấy cơ hội lớn tại Chelsea hình ảnh
Tammy Abraham nhận được kỳ vọng từ đàn anh

Cole cũng từng là đồng đội của Lampard và ủng hộ HLV đương nhiệm của Chelsea trao cơ hội cho các tài năng trẻ. Với trường hợp của Abraham, cựu tiền đạo người Anh hy vọng rằng anh nắm lấy cơ hội được giao phó.

“Tôi ước mình tốt nghiệp Chelsea khi lệnh cấm chuyển nhượng diễn ra”, Cole nói với Goal. “Đây là một cơ hội tuyệt vời cho Tammy Abraham cùng các học viên tại sân Stamford Bridge. Khi tôi ở đó, tôi đã phải chiến đấu cho sự nghiệp của mình. ”

“Hy vọng rằng, những cậu bé từ đội trẻ hiện tại có thể nắm bắt cơ hội này để tạo ra một bệ phóng tốt. Họ phải có khát khao tận dụng cơ hội này. Tôi chưa từng có thời cơ như vậy để chứng minh những gì có thể làm.”

Cựu cầu thủ 35 tuổi nói thêm: “Bạn đã thấy rằng những chàng trai đó có cơ hội và điều tiếp theo là họ có tận dụng được hay không. Với Abraham, cậu ấy biết đây là cơ hội hiếm hoi trong sự nghiệp. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ nắm lấy cơ hội của mình dù vẫn còn nhiều điều phải học hỏi.”

“Abraham đang được Lampard tin tưởng và tin có thể làm tốt. Tuy nhiên, dù thế nào, Abraham phải tự tin vào chính mình. Trong mùa này, cậu ấy phải làm được nhiều điều cho Chelsea. Cậu ấy đã chơi xuất sắc tại Aston Villa mùa trước nhưng đây là một thời điểm quan trọng và thử thách hơn.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X