Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti ra điều kiện với Man City

Thứ Hai 20/04/2015 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng Man City sẽ sa thải HLV Manuel Pellegrini sau khi mùa giải này khép lại, hiện tại HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid là ứng viên lớn nhất. Mới nhất, nhà cầm quân người Italia khẳng định chỉ dẫn dắt đội bóng nước Anh nếu đội bóng này chấp nhận trả ông 7,1 triệu bảng mỗi mùa.


Man City đã thi đấu không thành công ở mùa giải năm nay, đội bóng chủ sân Etihad đã bị loại ở tất cả các đấu trường. Tại Premier League nhiệm vụ của họ là bảo vệ vị trí thứ 4 hiện tại khi cơ hội vô địch đã chấm hết, kết quả này khiến BLĐ Man City không thể hài lòng. Tương lai của HLV Manuel Pellegrini đang trở thành đề tài rất nóng, nếu sa thải nhà cầm quân người Chile đội bóng chủ sân Etihad sẽ phải mang về người thay thế. HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid
là ứng viên lớn nhất cho chiếc ghế nóng tại sân Etihad.
HLV Carlo Ancelotti cua Real Madrid ra dieu kien dan dat Man City hinh anh
Ancelotti chỉ đến Man City nếu nhận 7,1 triệu bảng mỗi mùa
Bản thân HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid khẳng định muốn ở lại tiếp tục dẫn dắt Kền kền trắng, tuy nhiên nếu đội bóng chủ sân Bernebeu trắng tay khả năng nhà cầm quân người Italia bị sa thải là rất cao. Lúc này, Real đang kém Barca 2 điểm trên BXH La Liga, tại Champions League họ cũng để Atletico Madrid cầm chân 0-0 trên sân nhà. Những kết quả này khiến khả năng có danh hiệu của Real đang bị đặt một dấu hỏi lớn, nếu trắng tay việc Kền kền trắng sa thải Ancelotti là điều hoàn toàn có thể.

Trong trường hợp bị Real sa thải thì HLV Ancelotti cũng chưa chắc dẫn dắt Man City, mới đây ông đã ra yêu sách nếu đội bóng chủ sân Etihad muốn mình về dẫn dắt đội bóng. Cụ thể, nhà cầm quân người Italia muốn nhận mức lương 7,1 triệu bảng/mùa mới đồng ý dẫn dắt Man City, mức lương này ông đang nhận tại Real Madrid và cao gấp hơn 2 lần con số 3,4 triệu bảng/mùa mà ông Pellegrini đang lĩnh ở Etihad. Với những ông chủ giàu có của Man City, đây chắc chắn không phải vấn đề lớn. Nhất là trong bối cảnh họ muốn nửa xanh thành Manchester lên ngôi tại Champions League.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X