Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti chia sẻ về quyết định của Jurgen Klopp

Thứ Ba 30/01/2024 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã đưa ra phản ứng về quyết định chia tay Liverpool của HLV Jurgen Klopp vào cuối mùa giải.

Cách đây không lâu, NHM Liverpool nhận tin buồn khi HLV Jurgen Klopp quyết định chia tay đội bóng vào cuối mùa giải. Nhà cầm quân người Đức xác nhận sẽ không dẫn dắt một đội bóng nào khác ở Premier League, ông cũng chưa có kế hoạch cho tương lai. 

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã đưa ra phản ứng về quyết định chia tay Liverpool của HLV Jurgen Klopp vào cuối mùa giải. Ông nói: "Sự việc này khá bất ngờ, nhưng tôi hiểu, vì đôi khi sau một quãng thời gian dài làm việc với cùng một đội bóng và những cầu thủ quen thuộc, động lực của bạn sẽ giảm đi một chút.

Carlo Ancelotti chia se ve quyet dinh cua Jurgen Klopp

Carlo Ancelotti chia sẻ về quyết định của Jurgen Klopp

Đó là điều đã xảy ra với Klopp ở Liverpool, nơi ông ấy đã đưa đội bóng giành những danh hiệu cao quý nhất có thể. Tôi hoàn toàn tôn trọng Klopp vì ông ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời, và ông ấy sẽ tiếp tục cống hiến rất nhiều cho bóng đá.

Ông ấy là một trong những HLV tốt nhất trong 10 năm qua, trước khi đến Liverpool ông ấy cũng làm được nhiều điều tuyệt vời ở Dortmund. Tôi chắc chắn rằng sự nghiệp của ông ấy vẫn chưa kết thúc”. 

Klopp được cho là có thể thay thế Xavi dẫn dắt Barca. Tuy vậy, chiến lược gia người Đức cũng đã khẳng định mình muốn dành ít nhất một năm để tận hưởng cuộc sống bên gia đình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X