Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Carles Puyol chỉ ra cầu thủ trở thành tương lai của Chelsea

Thứ Tư 17/04/2024 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Barcelona, Carles Puyol nói tiền vệ Moises Caicedo có tài năng và phẩm chất để làm những điều quan trọng cho Chelsea.

Tiền vệ người Ecuador đã trải qua mùa giải đầu tiên không mấy thành công tại Stamford Bridge sau vụ chuyển nhượng đáng kinh ngạc trị giá 115 triệu bảng từ Brighton vào mùa hè năm ngoái. Caicedo chỉ trải qua hai mùa giải với Brighton, nhưng nhanh chóng khẳng định mình là một trong những tiền vệ trụ xuất sắc nhất Premier League, thu hút sự quan tâm từ Liverpool cũng như Chelsea.

Cầu thủ 22 tuổi này sau đó từ chối Liverpool để đến Chelsea, anh vừa có một trong những trận đấu hay nhất tại Stamford Bridge khi cùng với The Blues đánh bại Everton với tỷ số 6-0 trên sân nhà. Huyền thoại Barcelona, Carles Puyol nói tiền vệ Moises Caicedo có tài năng và phẩm chất để làm những điều quan trọng cho Chelsea.

Carles Puyol danh gia cao kha nang cua tien ve Moises Caicedo
Carles Puyol đánh giá cao khả năng của tiền vệ Moises Caicedo

Puyol nói với tờ El Universo của Ecuador khi được hỏi suy nghĩ của anh về Caicedo: “Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi nghĩ anh ấy có những phẩm chất cần thiết, tài năng cần thiết để có thể làm những việc quan trọng. Nhưng điều quan trọng nhất là anh ấy đang ở trong một đội bóng tuyệt vời, nơi anh ấy có thể phát triển rất nhiều.”

Cả Caicedo và Chelsea giờ đây đều hy vọng sẽ chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải dưới thời Mauricio Pochettino. Chelsea hiện đã vào bán kết FA Cup, họ cũng đang xếp thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 6 khoảng cách 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. 

Đội bóng của Pochettino đã lọt vào trận chung kết League Cup hồi đầu năm nhưng thất bại 0-1 trước Liverpool tại Wembley. Chelsea sẽ trở lại Wembley vào cuối tuần này để tham dự trận bán kết FA Cup với nhà vô địch Premier League và đương kim vô địch Champions League Man City.

Trong khi Chelsea đánh bại Everton 6-0 gần nhất với Cole Palmer ghi 4 bàn thì Man City cũng đang có phong độ tốt khi đánh bại Luton Town 5-1 vào cuối tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X