Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

"Cặp Rojo - Jones không thể là phương án lâu dài cho M.U"

Thứ Hai 19/12/2016 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng HLV Jose Mourinho khó có thể giữ cả Jones và Rojo trong đội hình chính trong một thời gian dài bởi cả hai trung vệ này đều mắc lỗi khá nhiều và không phải là những chốt chặn đáng tin cậy.
Cap Rojo - Jones khong the la phuong an lau dai cho MU hinh anh
Jones và Rojo đang phối hợp hoàn hảo trong những trận gần đây

Với việc mất đi khá nhiều trụ cột ở hàng phòng ngự, HLV Jose Mourinho đã buộc phải vá víu bằng những cái tên còn lại trong tay. Từ bộ đôi trung vệ “cứng” là Bailly – Smalling, chiến lược gia người Bồ đã phải đưa cả Rojo và Jones vào đội hình xuất phát. Khá ngạc nhiên khi bộ đôi trung vệ này đã phối hợp với nhau vô cùng ấn tượng. Trong 7 trận cặp đôi này xuất phát từ đầu, Man United không để bị đối phương đánh bại lần nào.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng HLV Jose Mourinho nên sớm tách rời bộ đôi này trong tương lai. Bởi cả Jones và Rojo đều rất hay mắc những sai lầm ngớ ngẩn cho dù phong độ của họ có cao đến đâu. Chia sẻ trên tờ Daily Mail, cựu cầu thủ Liverpool cho hay:

“Tôi sẽ không để Rojo và Jones chơi trong cùng một đội hình. Và tôi nghĩ rằng Mourinho sẽ mang về thêm một trung vệ nữa trong thời gian tới. Cả Rojo và Jones đều thường xuyên mắc sai lầm. Về phần Rojo, cậu ấy đã liên tiếp tạo ra những pha vào bóng bằng cả hai chân nguy hiểm trong thời gian gần đây và có thể sẽ phải nhận thẻ đỏ nếu tái phạm. Nhưng dẫu sao, cả hai đều đang phòng ngự tuyệt vời và giúp United giành chiến thắng trong những trận đấu khó”.

Dự đoán của Redknapp là khá chuẩn xác bởi HLV Jose Mourinho đang tiến gần tới việc hoàn tất thương vụ chiêu mộ cầu thủ trẻ Victor Lindelof của Benfica. Theo tờ O Jogo, chủ tịch của đội bóng Bồ Đào Nha đã bay đến Manchester ngày hôm nay để đàm phán những điều khoản chuyển nhượng với đội chủ sân Old Trafford. Cho dù trung vệ người Thụy Điển đang là một trụ cột không thể thiếu nhưng sự có mặt của Ibrahimovic cũng như “bom tiền” từ phía M.U khiến cho Benfica gặp khá nhiều bất lợi nếu muốn giữ chân sao trẻ của mình.
Điểm tin Bóng đá tối 19/12: Vụ Lindelof đến M.U có bước tiến mới
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 19/12.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X