Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật tình hình lực lượng của MU, Chelsea và Arsenal trước vòng 19 Ngoại hạng Anh

Chủ Nhật 26/12/2021 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các trận đấu của MU, Arsenal và Chelsea ở vòng 19 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra bình thường, và tờ The Sun mới đây đã cập nhật tình hình lực lượng của 3 đội bóng này.

Tình hình lực lượng của Chelsea


Chelsea sẽ làm khách trên sân của Aston Villa ở vòng 19 Ngoại hạng Anh. Sau 3 trận hòa liên tiếp trước Everton và Wolves, họ cần một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Liverpool và Man City trong cuộc đua tới chức vô địch. HLV Thomas Tuchel sẽ không có đội hình mạnh nhất ở trận đấu này. 
Lukaku đang gây thất vọng trong thời gian gần đây

Lukaku có thể ra sân trước Aston Villa


Timo Werner có thể bỏ lỡ trận đấu sau khi xét nghiệm dương tính với Covid-19 nhưng Romelu Lukaku và Callum Hudson-Odoi đều sẵn sàng cho cuộc đối đầu Aston Villa. Ngoài ra, Jorginho và Andreas Christensen cũng đã tập luyện trở lại bình thường.

Ruben Loftus-Cheek và Ben Chilwell sẽ vắng mặt vì những chấn thương khác nhau, trong khi đó Kai Havertz vẫn chưa tập luyện trở lại, khả năng ra sân là rất thấp.


Tình hình lực lượng của MU


MU cũng phải làm khách ở vòng 19, Quỷ đỏ hành quân đến sân của Newcastle. Phát biểu trước trận đấu trên sân St. James 'Park, Ralf Rangnick đã xác nhận rằng: “2 trận đấu gần đây của chúng tôi bị hoãn vì Covid-19, nhưng tình hình hiện tại đã tốt hơn rất nhiều”.

“Trong buổi tập gần nhất, chúng tôi có sự góp mặt của 25 cầu thủ. Ngoài Paul Pogba đang dính chấn thương, tất cả các cầu thủ đều quay trở lại tập luyện bình thường. Tôi rất vui khi có trong tay nhiều lựa chọn tốt ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải”.

Với những phát biểu của Ralf Rangnick, bộ đôi Edinson Cavani và Raphael Varane đều có thể sẵn sàng đối mặt với Newcastle sau thời gian điều trị chấn thương.


Tình hình lực lượng của Arsenal


Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Norwich, họ cần 3 điểm để tiếp tục giữ vững vị trí thứ 4 trên BXH. Pháo thủ sẽ không có sự phục vụ của Albert Sambi Lokonga, Pablo Mari và Calum Chambers, bộ ba này dương tính với Covid-19 và đang trong thời gian hồi phục. 
Juventus cũng muốn có Aubameyang

Aubameyang đang nhận án phạt ở Arsenal


Takehiro Tomiyasu dính chấn thương nhẹ sau trận thắng Leeds United, khả năng ra sân tại Carrow Road còn bỏ ngỏ. Pierre-Emerick Aubameyang tiếp tục chịu án kỷ luật từ đội bóng, anh sẽ có trận đấu thứ 5 liên tiếp vắng mặt.
Ben White: Cầu thủ Arsenal đều nhớ AubameyangBen White: Cầu thủ Arsenal đều nhớ Aubameyang
Trung vệ Ben White thừa nhận các cầu thủ Arsenal đều nhớ Aubameyang trong bối cảnh tin đồn cầu thủ người Gabon có thể bị đẩy đi đang lan rộng.
Huyền thoại Liverpool chỉ ra cầu thủ là tương lai của ArsenalHuyền thoại Liverpool chỉ ra cầu thủ là tương lai của Arsenal
Huyền thoại Liverpool - John Barnes đã khen ngợi tiền đạo Gabriel Martinelli, ông cho rằng ngôi sao người Brazil là tương lai của Arsenal.
MU hòa Newcastle 1-1, Chelsea đánh bại Aston Villa với tỷ số cách biệtMU hòa Newcastle 1-1, Chelsea đánh bại Aston Villa với tỷ số cách biệt
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson dự đoán kết quả vòng 19 Ngoại hạng Anh 2021/22, ông tin rằng bất ngờ sẽ đến ở cặp đấu giữa Newcastle và MU.
Tiết lộ kế hoạch mua sắm của Arsenal vào tháng 1Tiết lộ kế hoạch mua sắm của Arsenal vào tháng 1
Theo tờ Metro, chuyển nhượng Arsenal sẽ đưa về 3 bản hợp đồng mới ở phiên chợ Đông 2022. Ngay từ bây giờ Pháo thủ đã đàm phán để hy vọng có được điều mình cần.
Alexandre Lacazette liên tục tỏa sáng, Arsenal có thay đổi quyết định?Alexandre Lacazette liên tục tỏa sáng, Arsenal có thay đổi quyết định?
Dù tiền đạo Alexandre Lacazette liên tục tỏa sáng, nhưng HLV Mikel Arteta vẫn khẳng định Pháo thủ chưa đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X