Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Christian Pulisic báo tin cực vui cho NHM Chelsea

Thứ Ba 31/12/2019 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic lên tiếng về chấn thương gặp phải, cầu thủ người Mỹ xác nhận anh đã hoàn toàn hồi phục và sẵn sàng ra sân trước Brighton.

Pulisic đã sẵn sàng ra sân trở lại


Trong 3 trận đấu gần nhất của Chelsea ở Ngoại hạng Anh 2019/20, cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic đều không đá chính. Ở trận đấu gần nhất trước Arsenal, ngôi sao sinh năm 1998 thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu.
Christian Pulisic lên tiếng về chấn thương gặp phải hình ảnh

Pulisic vắng mặt trước Arsenal



HLV Lampard nói về Pulisic, ông thầy người Anh đã tiết lộ lý do cầu thủ này vắng mặt: “Pulisic bị chấn thương gân khoeo trong buổi tập trước trận đấu với Arsenal, vấn đề gặp phải khiến cậu ấy không thể cùng các đồng đội làm khách tại Emirates. Tôi không biết tình hình cụ thể của cậu ấy như thế nào. Chúng tôi cần thêm thời gian để kết luận Pulisic sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu”.

Những lời phát biểu của HLV Lampard khiến NHM Chelsea tỏ ra lo lắng, bởi mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt và đội bóng thành London cần sự phục vụ của cầu thủ người Mỹ.

Trong một phát biểu mới nhất, Christian Pulisic lên tiếng về chấn thương gặp phải, cầu thủ người Mỹ xác nhận anh đã hoàn toàn hồi phục và sẵn sàng ra sân trước Brighton. Cựu sao Dortmund viết trên twitter cá nhân.

“Tôi đã bình phục hoàn toàn, cảm ơn các bạn đã quan tâm. Tôi đã sẵn sàng ra sân trở lại. Cảm giác rất khó chịu khi không thể cùng đồng đội ra sân thi đấu, nhưng với tôi mọi thứ lúc này tốt hơn rất nhiều, tôi đã sẵn sàng”.

Với việc đã có thể thi đấu trở lại, nhiều khả năng ngôi sao 21 tuổi sẽ ra sân trong chuyến làm khách trên sân của Brighton. Chelsea đang xếp thứ 4, khoảng cách với MU và Tottenham lần lượt là 4 và 5 điểm, đội chủ sân Stamford Bridge cần một chiến thắng để tiếp tục duy trì lợi thế trong cuộc đua giành vé dự Champions League.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X