Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chamberlain cập nhật tình hình sau 8 tháng dưỡng thương

Thứ Ba 25/12/2018 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chamberlain cập nhật tình hình chấn thương, cầu thủ người Anh tiết lộ rằng đã có thể tập chạy nhẹ sau gần 8 tháng dưỡng thương.

Chamberlain hy vọng có thể ra sân vài trận ở mùa giải này


Trong trận bán kết Champions League với Roma mùa giải vừa rồi, tiền vệ Chamberlain dính chấn thương nặng. Ngôi sao người Anh gặp vấn đề ở đầu gối, chấn thương gặp phải khiến anh phải tiến hành phẫu thuật. Tiền vệ sinh năm 1993 được chẩn đoán sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 1 năm.
Chamberlain cập nhật tình hình chấn thương hình ảnh

Chamberlain đã có thể chạy nhẹ trở lại


Mùa giải vừa qua, Chamberlain là một trong những cầu thủ quan trọng của Liverpool. Cựu sao Arsenal ra sân 42 lần trên mọi đấu trường và ghi 5 bàn thắng. Việc cầu thủ này dính chấn thương nặng là một trong những mất mát rất lớn với đội chủ sân Anfield.

Chamberlain cập nhật tình hình chấn thương, cầu thủ người Anh tiết lộ rằng đã có thể tập chạy nhẹ sau gần 8 tháng dưỡng thương. Trên mạng xã hội Instagram, Chamberlain đăng tải hình ảnh đang chạy bộ trên sân tập cùng dòng chữ: “Cảm giác thật tuyệt vời khi trở lại sân cỏ sau 8 tháng”.

Mặc dù đã có thể chạy nhẹ trở lại, song Chamberlain vẫn cần một thời gian dài nữa để có thể trở lại thi đấu. Tiền vệ người Anh được dự đoán sẽ bỏ lỡ toàn bộ mùa giải này, song anh đang nỗ lực để có thể ra sân trong vài trận của Liverpool ở cuối mùa giải.
tien ve Chamberlain

Chamberlain hy vọng có thể ra sân vài lần vào cuối mùa giải này


Đội bóng của cầu thủ 25 tuổi đang chơi cực tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này. Liverpool đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 4 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Man City. Lữ đoàn đỏ là CLB duy nhất bất bại sau 18 vòng đấu, trong đó có 15 chiến thắng.

Ở đấu trường Champions League, Liverpool cũng đã vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ sẽ gặp vật cản lớn khi phải đụng độ Bayern Munich ở vòng 1/8.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Video

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Xem thêm
top-arrow
X