Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Cặp đôi Ibra và Rashford là chìa khóa thành công của M.U”

Thứ Tư 28/09/2016 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu danh thủ Gary Neville, bộ đôi Zlatan Ibrahimovic và Marcus Rashford trên hàng công sẽ giúp Man United đạt được nhiều thành công.


Sau 2 thất bại liên tiếp trước Man City và Watford tại Premier League, M.U đã có màn “lột xác” khi đè bẹp Leicester City 4-1 trên sân nhà. Với nhiều người, mấu chốt trong trận đại thắng đó là việc HLV Jose Mourinho đã mạnh dạn để đội trưởng Wayne Rooney ngồi trên băng ghế dự bị và trao cơ hội cho những nhân tố trẻ hơn như Marcus Rashford hay Jesse Lingard.

Cap doi Ibra va Rashford la chia khoa thanh cong cua MU hinh anh
Theo Neville, Ibrahimovic va Rashford sẽ giúp M.U mạnh hơn

Thực tế chứng minh họ đã góp phần làm tươi mới lối chơi của M.U và có sự bổ sung tốt cho trung phong Zlatan Ibrahimovic. Đặc biệt là Rashford khi tiếp tục cho thấy sự tự tin ở tuổi 18 khi bàn thắng vào lưới Leicester đã là pha lập công thứ 3 của anh chỉ trong vòng 4 lần ra sân tại Premier League mùa này. Và cựu hậu vệ của M.U là Gary Neville cho rằng sự kết hợp của cặp đôi Ibrahimovic và Rashford có thể tạo nên sức ông đáng gờm cho đội bóng này.

“Zlatan Ibrahimovic và Marcus Rashford dường như là một sự kết hợp hoàn hảo”, anh nói với Sky Sports. “Ibrahimovic là đủ kinh nghiệm để tìm ra tiếng nói chung với Rashford. Còn Rashford, anh ấy là mẫu cầu thủ vô cùng thông minh, không chỉ biết chạy cánh và dứt điểm. Hai người này thực sự có thể tỏa sáng khi chơi cùng với nhau.”

Rạng sáng thứ 6 này, M.U sẽ tiếp đón Zorya Luhansk tới sân nhà ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League. Ở trận ra quân, họ đã thi đấu không đúng sức và thất thủ 0-1 tại Feyenoord. Tuy nhiên, nhiều khả năng HLV Mourinho vẫn sẽ để Rashford ngồi trên ghế dự bị còn Ibra được nghỉ để chuẩn bị cho cuộc đấu cuối tuần này tại vòng 7 Premier League với Stoke City. Trước Zorya, đội hình M.U có thể sẽ bao gồm sự trở lại của Rooney, tân binh Mkhitaryan hay những người ít được ra sân như Depay, Young hay Carrick…

M.U của Mourinho: Ông vua “bóng chết”
(Bongda24h.vn) - M.U dưới thời HLV Jose Mourinho khai thác rất tốt những tình huống cố định. Điều này khác hoàn toàn so với Quỷ đỏ dưới sự dẫn dắt của HLV Van...

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X