Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Cập bến Man City 3 tháng, Doku kiến tạo gấp đôi Antony

Thứ Hai 06/11/2023 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những so sánh giữa Jeremy Doku và Antony càng khiến khoảng cách giữa 2 đội bóng thành Manchester trở nên khác biệt.

Cuối tuần qua, Jeremy Doku rực sáng trong chiến thắng 6-1 của Man City trước Bournemouth, khi một mình sao chạy cánh người Bỉ góp công vào 5/6 bàn thắng của đoàn quân Pep Guardiola. Cụ thể, tiền vệ sinh năm 2002 ghi 1 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo, được trang thống kê Whoscored chấm điểm 10.

Trong khi đó, Antony thi đấu 63 phút trước Fulham, trước khi bị rút ra nghỉ. Người thế chỗ cầu thủ Brazil, Facundo Pellistri có đường kiến tạo giúp Bruno Fernandes ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, đem về 3 điểm quý giá cho Man United.

Tính trên mọi mặt trận, Jeremy Doku ghi 3 bàn, sở hữu 6 pha kiến tạo. Con số này của Antony là 0 bàn thắng, 0 kiến tạo và 2 thẻ vàng.

Cập bến Man City 3 tháng, Doku kiến tạo gấp đôi Antony 1
Điểm nhấn của Antony trong mùa giải này là pha đốn giò Jeremy Doku và nhận thẻ vàng

Tính thêm cả mùa giải năm ngoái, Antony có 8 bàn, 3 kiến tạo. Tính về số lần dọn cỗ cho đồng đội, hơn 1 năm của Antony kém gấp đôi Jeremy Doku dù sao trẻ người Bỉ mới gia nhập Man City được 3 tháng, phí chuyển nhượng 50 triệu bảng. Mùa hè năm ngoái, MU mua Antony giá 82 triệu bảng.

Trên thực tế, việc Antony ra sân thi đấu cho Man United đã là điều… may mắn, khi cầu thủ sinh năm 2000 vướng cáo buộc bạo lực và đối mặt với án treo giò. May cho Quỷ đỏ, Antony được phán quyết vô tội và có thể trở lại thi đấu cho đội bóng chủ quản, không như một trường hợp tương tự là Mason Greenwood phải dạt sang La Liga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X