Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Cáo già Lippi thèm khát chiếc ghế HLV trưởng Chelsea

Thứ Năm 01/02/2007 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV từng dẫn dắt Italy đến chức vô địch Word Cup 2006 đột nhiên bày tỏ sự quan tâm đến Chelsea, một cách rất cuồng nhiệt. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, chiến lược gia này tỏ ra rất vồn vã khi nói đến chiếc ghế huấn luyện tại sân Stamford Bridge. 

Lippi muốn chinh phục những đỉnh cao mới ở nước Anh

"Tôi đang nằm trong danh sách tuyển mộ của nhiều CLB danh tiếng, trong đó có Chelsea. Tôi nghĩ rằng, đó là điều hết sức tự nhiên. Vì tôi biết mình là một HLV giỏi", chiến lược gia 58 tuổi người Italy tự tin khẳng định. "Nếu có ai đó cảm thấy ngạc nhiên khi tôi được những đội bóng hàng đầu như Chelsea 'tăm tia' thì hãy nhìn vào những thành tích mà tôi từng có. Đó là những đội bóng lớn, là 4 lần lọt vào chung kết Champions League (một lần vô địch), 5 chức vô địch Serie A, và tất nhiên, cả ngôi vương ở World Cup vừa qua nữa".

"Hiện nay, tôi đang rất sẵn sàng và hào hứng để được làm HLV ở Anh. Ngôn ngữ - điều mà nhiều người quan ngại - vì vậy không thể là rào cản đối với tôi. Trong bóng đá hiện đại, ngôn ngữ là đa phương. CLB lớn nào giờ mà chẳng có những cầu thủ đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Trong khi đó, vốn ngoại ngữ của tôi cũng đâu đến nỗi tồi. Tôi thậm chí còn có thể nói tiếng Anh và Pháp tốt như tiếng Italy vậy".

"Ngày nay có nhiều HLV người nước ngoài đang làm việc ở Anh. Vì vậy chẳng có lý gì để cho rằng Chelsea không phải là chỗ thích hợp cho tôi. Sau một thời gian dài ngơi nghỉ, tôi thấy đã đến lúc thích hợp để 'vận động' trở lại. Tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng vào tháng 5 năm nay".

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X