Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cantona nói gì về tương lai Diego Costa?

Thứ Ba 30/05/2017 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao M.U, Eric Cantona tin rằng tiền đạo Diego Costa hoàn toàn có thể rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Diego Costa dẫn đầu danh sách ghi bàn của Chelsea. Riêng ở đấu trường Premier League anh có 20 pha lập công. 2/3 mùa giải ở The Blues cầu thủ người Tây Ban Nha ghi được ít nhất 20 bàn ở giải Ngoại hạng Anh. Những đóng góp rất lớn của ngôi sao sinh năm 1988 giúp đội bóng thành London vô địch Premier League. Tuy nhiên, lúc này tương lai Costa đang nhận được sự chú ý rất nhiều.
Cantona noi gi ve tuong lai tien dao Diego Costa hinh anh
Diego Costa có thể rời Chelsea ở Hè 2017
Tiền đạo Costa đang đứng trước khả năng rời Chelsea. Anh được cho là nhận được lời đề nghị khó từ chối từ CLB Thiên Tân Quyền Kiện. Nếu đến Trung Quốc, cựu sao Atletico Madrid sẽ hưởng lương cao nhất thế giới. Trong một phát biểu mới nhất, Costa khẳng định anh có thể rời Chelsea để tới Tây Ban Nha hoặc Trung Quốc. Cầu thủ 28 tuổi không phù hợp với thời tiết cũng như ẩm thực ở London và đã đánh tiếng muốn ra đi.
Đây! Lịch du đấu Hè 2017 của Chelsea
Lịch thi đấu Chelsea ở Hè 2017 đã chính thức được công bố. Họ sẽ đá 3 trận ở châu Á sau đó tham dự trận Siêu cúp nước Anh với Arsenal.
Cựu sao M.U, Eric Cantona tin rằng tiền đạo Diego Costa hoàn toàn có thể rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017: “Đây là một trong những cầu thủ có tính cách rất khác thường. Anh ta có thể đá hết sức vì đội bóng để chứng tỏ tài năng và tầm ảnh hưởng của mình, nhưng anh ta cũng có thể dứt áo ra đi để cho tất cả thấy tầm quan trọng của mình. Những mâu thuẫn với Conte ở mùa giải vừa qua đã cho thấy điều đó. Costa là một cầu thủ không phục tùng ai cả, cái tôi của cậu ấy quá lớn”.
Cantona noi gi ve tuong lai tien dao Diego Costa hinh anh 2
Cantona cho rằng Diego Costa sẽ rời Chelsea ở Hè 2017
“Chelsea đang muốn giữ chân Costa, nhưng khả năng thành công là không cao. Tôi nghĩ rằng một khi cậu ta đã quyết ra đi thì không ai có thể ngăn cản. Costa tài năng nhưng tính khí thất thường của cầu thủ này có thể là trở ngại với nhiều đội bóng và nhiều HLV. Tôi tin rằng sự nghiệp của cầu thủ này sẽ còn phải trải qua ít nhất 3 đội bóng nữa, với tính cách của mình cậu ấy khó có thể thi đấu lâu dài cho một đội bóng nào cả”, cựu sao M.U tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X